4EVE ปล่อยซิงเกิล “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เพลงป๊อปสุดคูล ฟังง่าย ความหมายดี

4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ มายด์, อ๊ะอาย, พั้นช์, ตาออม, แฮนน่า, โจริญ และ ฝ้าย ยังคงสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-Pop อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงล่าสุด  Boutchya เป็นภาษาอังกฤษแบบเต็มเพลงครั้งแรก ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง และยังได้ติด #Trending on music ใน Youtube เป็นเวลานานหลายวันติดต่อกัน การกลับมาในซิงเกิลที่ 3 นี้ พวกเธอมาพร้อมกับเพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เป็นเพลงป๊อป ฟังสบาย ท่อนฮุคติดหู เข้าใจง่าย ซึ่งความหมายของเพลงเป็นการสื่อความหมาย สำหรับทุกๆ คน ที่ต้องการขอบคุณสำหรับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้รับจากผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว และผู้คนรอบตัวที่ส่งมอบให้กัน แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่มีความหมายสำหรับผู้รับมากมายเสมอ

สำหรับซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มนี้ เพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ 4EVE และ URBOYTJ ด้วยสไตล์การแต่งเนื้อร้องและทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในแบบของ URBOYTJ ผสมผสานกับตัวตนและเสียงร้องของเมมเบอร์แต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว และเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนแพลงอีกครั้งอย่างแน่นอน

 “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เพลงป๊อปสุดคูล ที่สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลงนี้ยังได้สอดแทรกเนื้อหาและความหมายของเพลงไว้อย่างลงตัว เพลงนี้จึงเป็นอีกเพลงที่พวกเธอตั้งใจอย่างมาก และอยากถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเพลงนี้ก็ยังมีท่าเต้นที่น่ารัก จำง่าย และสามารถเต้นตามได้ ติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=a4R36sCCZz8 และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE