ความฟินที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว! “GMM SHOW” พร้อมเสิร์ฟความสุขและความสนุก ในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” เตรียมตัวมาฟินกันให้เต็มที่ 8 และ 9 ต.ค.นี้ ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ เตรียมนิ้วล็อกกดซื้อบัตร 19 ส.ค.นี้

“GMM SHOW” (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย
ในคอนเสิร์ต “MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” จัดโดยครีเอทีฟทีม “IDEA FACT”(ไอเดียแฟค) แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตแห่งที่สุด ร้องเยอะที่สุด เต้นเยอะที่สุด โมเมนต์เยอะที่สุด ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้คือการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของบอดี้การ์ดสุดเท่! นำโดย “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และคอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ที่สำคัญโชว์ครั้งนี้จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ซึ่งอาจเป็นโอกาสแรก และโอกาสเดียวที่แฟน ๆ จะได้เห็นหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คน กับการแสดงความสามารถของแต่ละคนในรูปแบบการแสดงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์แบบเดี่ยว และโชว์แบบคู่ รับประกันความฟิน และความประทับใจตลอดการแสดงอย่างแน่นอน!!! พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง อลังการ โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้ถ้าแฟน ๆ ไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟิน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสร้างความสุขสนุกสนานที่แสนพิเศษเหนือคำบรรยายกันได้เลย…พลาดครั้งนี้ อาจจะหาดูไม่ได้อีกแล้ว!

สำหรับคอนเสิร์ตกึ่งซีรี่ส์ ชวนฟินแห่งปี ครั้งแรกของโชว์ที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต “MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565
ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com เท่านั้น! สามารถติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/gmmshow

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 1,500 – 4,000 บาท รอบวันเสาร์ที่ 8 และ รอบวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ลุ้นรับสิทธิ์กับ Lucky Benefit เพื่อเข้าชมรอบซ้อมการแสดง จำนวนรอบละ 30 รางวัล และ พิเศษสุด ๆ แบบไม่ต้องลุ้น กับ Extraordinary Benefit สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท ได้รับสิทธิ์เข้าชมรอบซ้อมการแสดงทุกที่นั่ง