คิดถึงมั้ย? ศิลปินบอยแบนด์ในตำนาน “K-OTIC” กลับมาพร้อมกันอีกครั้งใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022”รีบกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันแบบครบฟูลทีม

ห่างหายจากการรวมพลคนกามิมานานจนเชื่อว่าหลายๆ คนรอคอยการกลับมาของ “K-OTIC (เคนตะ, โทโมะ วิศว, ป๊อบปี้ ภานุ, เขื่อน ภัทรดนัย, จงเบ าร์ค) แบบครบฟูลทีม เพราะคิดถึงเพลงฮิตในยุค 2000อย่าง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก, อยู่ในช่วงปรับปรุง, เหงาปาก จนอยากจะร้องตะโกนเพลงเหล่านี้ด้วยกันดังๆ อีกครั้งในรอบ 10 ปี และวันนี้กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ในตำนานกลับมาให้หายคิดถึงแล้วใน COOLfahrenheitร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022 ปาร์ตี้สุดมันส์กับกลุ่มศิลปินกามิกาเซ่ ที่พร้อมใจกันมาแบบจัดหนัก จัดเต็มด้วยแสง เสียง Song list สเตจเวที เต็มรูปแบบ และเตรียมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี และก่อนที่จะไปกดบัตรกันในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ลองมาพูดคุยอัพเดทชีวิตของศิลปินแต่ละคนหลังจากที่แยกย้ายกันไปหลายปีว่า

เคนตะ : “ตอนนี้ผมเป็นพนักงานบริษัท ทำงานประจำอยู่ครับ ส่วนใครที่อยากติดตามก็ขอฝากช่องทางอินสตาแกรม kenta_tsuchiya ครับ”

โทโมะ : “ที่ผ่านมาผมก็มีงานแสดงบ้าง และร่วมงานกับเขื่อนบ้างทางยูทูปครับ ฝากติดตามความเคลื่อนไหวในช่องทางอินสตาแกรม __tomo___ ด้วยครับ”

ป๊อบปี้ : “ผมเปิดบริษัทของตัวเองครับ ทำเกี่ยวกับของเล่น เกม และการ์ตูน ส่วนอินสตาแกรมส่วนตัวผม popwithap ฝากติดตามครับ”

เขื่อน : “เขื่อนได้ไปเรียนปริญญาโท ต่อปริญญาเอก ไปอยู่ประเทศอังกฤษพักหนึ่ง ซึ่งตอนแรกจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ คือซื้อตั๋วเครื่องบินแล้ว 2 รอบก็ทิ้งตั๋วเพราะงานเลื่อน จนตอนนี้กลับมาอยู่ไทยก็จะได้มีปาร์ตี้กันแล้วดีใจมากค่ะ และตอนนี้ก็มีเพลงใหม่ออกมาฝากติดตามได้ทางอินสตาแกรม และยูทูป koendanaiด้วยค่ะ”

จงเบ : “ส่วนผมก็แต่งงานดูแลครอบครัวอยู่ครับ ตอนนี้ลูกสาวน้องดารินพูดได้ 3 ภาษาแล้ว ทั้งไทย เกาหลี อังกฤษ มีช่องทางให้แฟนๆ ได้ติดตามทางอินสตาแกรม jongbaepark ครับ”

และสำหรับงาน kamikaze party 2022 ครั้งนี้ กลุ่มบอยแบนด์ทั้ง 5 ได้ฝากถึงแฟนๆ ชาวกามิว่า

K-OTIC : “คิดถึงทุกคนจริงๆ นะ พวกเราไม่ได้หายไปไหนความรู้สึกเรายังอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม และปาร์ตี้ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้พวกเราตั้งใจจริงๆ เลยอยากจะชวนทุกๆ คนมาเจอกัน และอยากบอกว่าที่ผ่านมาทุกคนเคยซัพพอร์ตเรายังไง วันนี้เราขอซัพพอร์ตทุกคนครับ”

คิดถึงกันขนาดนี้ ต้องรีบกดบัตรให้ทันแล้วล่ะ!! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ Thaiticketmajor.com บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net