ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแห่งอนาคต! Pace BNPL จับมือ โว้ก ประเทศไทย ในงาน ‘Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop’ ชวนช้อปแฟชั่นแบรนด์ไทย ด้วยบริการ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง”

Pace บริษัทผู้ให้บริการโซลูชันฟินเทคและตัวเลือกการชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (Buy Now Pay Later – BNPL) จากประเทศสิงคโปร์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและครอบคลุมตลาดหลายประเทศ จับมือโว้ก ประเทศไทย ในงาน “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” (โว้กฮูสออน เน็กซ์ เดอะ โว้ก แฟชั่น ฟันด์ 2022 ช็อป) โชว์ผลงานดีไซเนอร์เลือดใหม่ในวงการแฟชั่น พร้อมชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง สนุกกับการดีไซน์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายที่ตรงใจด้วยฟีเจอร์บริการ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) ของ Pace ให้นักช้อปชาวไทยได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์แฟชั่นภายในงานและแบ่งชำระเงินเป็น 3 งวด โดยไร้ดอกเบี้ย

โดยล่าสุดทางโว้ก ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” (โว้กฮูสออน เน็กซ์ เดอะ โว้ก แฟชั่น ฟันด์ 2022 ช็อป) เพื่อสนับสนุนสุดยอดดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่ได้ต่อยอดธุรกิจในแวดวงแฟชั่น ด้วยการเปิดพื้นที่หน้าร้านนำเสนอผลงานจาก 4 ดีไซเนอร์ผู้ชนะการแข่งขันในโครงการ Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 ได้แก่ แบรนด์ Anuruq, Marchmay, Piccoro และ Wildblueyonder ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เป็นระยะเวลา 1 เดือน จนถึงวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้ ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ, เจมมี่เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, บอนซ์ – ณดล ล้ำประเสริฐ, เอิร์ธ – กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์, แซนต้า – พงศภัค อุดมโภชน์, โดม เพชรธำรงชัย ฯลฯ ที่มาร่วมชื่นชมผลงานของเหล่าดีไซเนอร์เลือดใหม่ในครั้งนี้ พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เติบโตไปอีกระดับ

ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสะท้อนถึงตัวตนที่หลากหลายอย่างสร้างสรรค์และมีสไตล์ พร้อมฉีกกรอบการแต่งตัวแบบเดิม ๆ และมองหาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบาย การคอลแลปส์ร่วมกันระหว่าง Pace และโว้ก ประเทศไทย ผ่านบริการชำระเงินแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลัง ของ Pace ในงานครั้งนี้ ได้เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการแบ่งจ่าย 3 เดือน ดอกเบี้ย 0% ผ่านแอปพลิเคชัน Pace Pay ให้เราสามารถดีไซน์รูปแบบการใช้จ่ายของเราเองได้ สามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นที่เราต้องการ และช้อปอย่างง่ายดาย รวมถึงเป็นไปได้ในงบประมาณที่เราตั้งไว้ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนธุรกิจร้านค้าแบรนด์ไทยอีกด้วย

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารโว้ก ประเทศไทย เผยว่า “เราอยากสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ให้ได้รับโอกาสเติบโตในวงการแฟชั่น จึงจัดโครงการแข่งขัน Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund ขึ้น ซึ่งเป็นแคมเปญระดับนานาชาติที่จัดต่อเนื่องมา 7 ปี เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์ชาวไทย ทั้งยังให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจ นอกจากนี้ยังร่วมมือกับสยามเซ็นเตอร์ ให้ดีไซเนอร์ผู้ชนะการแข่งขันได้มีหน้าร้านขายของจริงเป็นระยะเวลา 1 เดือน การสนับสนุนของ Pace ด้วยฟีเจอร์บริการชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” เข้ามาช่วยเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของนักช้อปให้สะดวกสบายมากขึ้น พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปแบรนด์สุดสร้างสรรค์เหล่านี้ ผ่านแอปพลิเคชัน Pace Pay รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษจากการใช้แอปพลิเคชัน และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน”

Pace คือทางเลือกการชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถแบ่งชำระเงินออกเป็น 3 งวด แบ่งจ่ายเดือนนี้ เดือนหน้า และเดือนถัดไป โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย มีแค่บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตก็ผ่อนจ่ายได้ ปัจจุบัน Pace เป็นผู้ให้บริการ BNPL ที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยให้บริการเทคโนโลยีทางการเงินที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายดายมากขึ้น (Democratizing financial services) และสร้างไลฟ์สไตล์การชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าสามารถออกแบบและควบคุมการใช้จ่ายของตนได้อย่างสะดวกสบาย ช้อปได้ตามจังหวะการใช้ชีวิตของตัวคุณเอง (Pay at your own pace) โดย Pace ได้เปิดให้ใช้งานแล้วในประเทศสิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ฮ่องกง ญี่ปุ่น และไต้หวัน ซึ่งเทรนด์การชำระเงินแบบ “ซื้อก่อน จ่ายทีหลัง” (BNPL) กำลังมาแรงและได้รับความนิยมในประเทศไทย ที่นักช้อปพร้อมเปิดรับโซลูชันและแอปพลิเคชันการใช้งานที่ทันสมัยและน่าสนใจอยู่ตลอดเวลา นักช้อปชาวไทยสามารถใช้บริการชำระเงินของ Pace เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมายจากหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่น รองเท้า เครื่องประดับ สุขภาพและความงาม อาทิ Nike, Victoria’s Secret, Michael Kors, Bath & Body Works, Mango, Boy London, OWNDAYS, Top Charoen, SnapPink ฯลฯ

“เราดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเหล่าดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ให้เฉิดฉายในวงการแฟชั่น พร้อมปลดปล่อยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับบริการของ Pace ที่ต้องการสร้างไลฟ์สไตล์การชำระเงินรูปแบบใหม่แก่ผู้บริโภคอย่างชัดเจน การร่วมมือกันระหว่าง Pace และโว้ก ประเทศไทย จะช่วยเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายใหม่ ๆ แก่นักช้อปชาวไทย และช่วยให้แบรนด์แฟชั่นเหล่านี้มีตัวเลือกในการชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย” รวินันท์ พุฒิบวรกุล ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท เพซ เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าว

นอกจากนักช้อปที่มาร่วมงาน “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop” สามารถเลือกใช้บริการชำระเงินของ Pace เมื่อเลือกซื้อสินค้าแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่ Pace ร่วมคอลแลปส์กับแบรนด์ต่าง ๆ ในงาน เช่น กิจกรรม Slot Machine ร่วมลุ้นของรางวัลและ gift voucher มูลค่าสูงสุด 400 บาท เมื่อเลือกซื้อสินค้าและจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน Pace ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รวมถึงกระเป๋าผ้า Vogue x Pace ลุ่นลิมิเต็ด สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน Pace พร้อมใช้โค้ดโปรโมชัน PACEXVOGUE รับเลยส่วนลด 10% ลดสูงสุด 550 บาทขึ้นไป เมื่อใช้จ่ายครบ 3,500 บาท

ปัจจุบันร้านค้าต่าง ๆ ในไทยมีการนำเสนอบริการ Pace ในการชำระเงินมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวกสบายกับแบรนด์โปรดของตนเองได้อย่างหลากหลาย สำหรับการซื้อสินค้าภายในร้านค้า ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่าน Pace ได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน Pace Pay (ดาวน์โหลดได้จาก App Store หรือ Google Play) เพื่อสแกน QR Code ที่หน้าร้านค้าในการชำระเงิน หรือสามารถเลือกจ่ายผ่าน Pace ที่หน้าเว็บไซต์หรือช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ของร้านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ แบ่งจ่ายการชำระเงินซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่แบบครบครัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมใหม่ ๆ ได้ที่ IG Pace Thailand (@paywithpace.th)