2 กรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับ SEVEN STARS รายการรูปแบบใหม่เพื่อค้นหาไอดอลหน้าใหม่สู่บอยแบนด์ระดับสากล

รายการ SEVEN STARS เป็นรายการออดิชั่นโปรแกรมรูปแบบใหม่จาก GANADA Entertainment บริษัทที่ทำงานกับศิลปิน Kpop ที่มีชื่อเสียงมากมาย บริหารโดย Lim Young Feel ( ลิม ยองพิล) ผู้ซี่งทำงานกับศิลปินเกาหลี ในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ ได้เห็นกระแส KPOP เป็นที่นิยมมากในไทย จึงได้ทำรายการ SEVEN STARS ค้นหาไอดอลหน้าใหม่ในประเทศไทย โดยมี WOOCHUL (อูชอล) , YUNMIN (ยุนมิน) และ YONGKWON (ยงควอน ) 3 สมาชิกเกาหลี จะตามหาสมาชิกอีก 4 คน ในรายการ เพื่อเป็นบอยแบนด์ที่มีคุณภาพ สู่ระดับสากล

ส่วนการแข่งขันในรายการจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่มีกรรมการ โดยมี 3 สมาชิกเกาหลี จะทำการฝึกร้อง ฝึกเต้น ทำกิจกรรม และมิชชั่นร่วมกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คนที่ผ่านการคัดเลือก ซึ่งพวกเขาจะทำการเลือกสมาชิกร่วมวงด้วยตัวเอง โดยมีเมนเทอร์มากฝีมือระดับศิลปินเกาหลีชื่อดังหลายท่านอย่าง Kim Junsu (คิมจุนซู), Park Jihoon (ปาร์คจีฮุน) และ YOUNGJAE ยองแจ GOT 7 มาให้คำแนะนำเทคนิคต่างๆให้มีมาตรฐานและเพิ่มศักยภาพขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้ JUN. K สมาชิกวง 2PM โปรดิวเซอร์แต่งเพลงให้กับทางรายการ และมี SPECIAL GUEST อย่าง BamBam GOT 7 มาเล่าประสบการณ์การทำงาน แถมยังฝากถึงผู้เข้าแข่งขันทุกคนว่า “อยากจะเจอกันตอนที่เดบิวแล้วนะครับ สู้ๆนะครับ”

ติดตามรายการ SEVENSTARS ออนแอร์เทปแรกในวันที่ เสาร์ ที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา16:50- 17:50 น ได้ทาง ช่อง3 กด33 ช่องทางการติดตาม : https://www.facebook.com/Sevenstars.official7