“เมฆ” บอกรักผ่านเพลง “กลางทาง (Our Way)” ส่งอินเนอร์สุดละมุน ประกอบซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ที่นอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว ในด้านงานเพลงก็ร้องเพลงได้ดีสุดๆ ล่าสุดเจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งเล่นซีรีส์ และโชว์เสียงเพราะๆ ใส่อินเนอร์สุดละมุน ร้องเพลง “กลางทาง (Our Way)”ประกอบซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” จาก GMMTV” ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่ได้เจอรักครั้งใหม่กับใครคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าเป็นความรักดีๆ ที่มีอยู่จริง ซึ่งเพลงนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ บอย-สมภพ โภคพูล” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และแต่งเนื้อร้องทำนองให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ อีกด้วย

“เมฆ” เผยว่า “สำหรับเพลง ‘กลางทาง (Our Way)’ จะเป็นเพลง Pop สนุกๆ สดใสและมีกลิ่นอายของไลน์เปียโนที่ใส่ลูกเล่นเข้าไปให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และเป็นเพลงฟีลบอกรักใครสักคนอย่างจริงจัง จริงใจ ซึ่งผมไม่ได้ร้องเพลงแนวนี้มาซักพักใหญ่ๆ แล้ว และยังได้ร้องประกอบซีรีส์ที่ผมเล่นด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ บวกกับเพลงนี้ได้ ‘พี่บอยมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็รู้สึกชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโม่เลย เพราะว่าเพลงนี้ค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่สดใส ร้องไม่ค่อยยาก และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ลงตัวสุดๆ โดยผมได้แชร์ไอเดียเรื่องดนตรีใส่ลงไปในเพลงนี้ด้วย เพื่อให้รู้สึกสดใสมากขึ้น ในมุมที่ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจและอยากนำเสนอให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นการเล่าถึงความรักที่เราเคยผิดหวังและไม่เชื่อในความรักอีกแล้ว จนกระทั่งได้พบกับใครสักคนระหว่างทางที่เราออกเดินทางตามหาบางสิ่งบางอย่างในชีวิต ทำให้เราได้พบกับความหวังและพบกับความรักครั้งใหม่ ที่เชื่อว่าเป็นความรักที่มีอยู่จริงและเป็นรักดีๆ ที่รอเราอยู่ และตัว MV ก็มีนำเสนอ 3 ส่วนด้วยกัน คือ มีไลน์ซิงค์, เนื้อหาของ MV ที่จะมี ‘น้องมาร์ค’ (จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์) ที่เล่นซีรีส์คู่กับผมมาร่วมเล่น MVครั้งนี้ด้วย และที่สำคัญก็มีเนื้อหาของซีรีส์มาประกอบอยู่ใน MV ให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ อีกด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘กลางทาง (Our Way)’ และซีรีส์ ‘ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “กลางทาง (Our Way)” จากเสียงร้องของ “เมฆ-จิรกิตติ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

MV : https://youtu.be/CwIeJVt1CqM