KIMJUNSU พร้อมเปิดทัวร์คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ที่ไทย

KIMJUNSU พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตจัดเต็ม  โดยประเดิมประเทศไทยเป็นที่แรกด้วยความคิดถึงเสียงเชียร์อันกึกก้องในฮอลล์จากแฟนไทยในงาน “KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK” วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดย คิม จุนซู ศิลปินเจ้าของเสียงที่ทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 “DIMENSION” เมื่อมีนาคม พร้อมคอนเสิร์ตกว่า 3 วันเต็มในเกาหลีใต้ และในครั้งนี้ยังได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกของการทัวร์คอนเสิร์ต และเป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันเฉียงใต้ ก่อนจะไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคม

สำหรับ “KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK” ที่กำลังจะจัดขึ้นนอกจากจะเตรียมเพลงฮิตจากอัลบั้มที่ผ่านมาแล้ว

ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการแสดงเพลงในอัลบั้ม “DIMENSION” นอกประเทศที่แรก!!! พร้อมจัดเต็ม แสง สี เสียงที่เตรียมขนทีมงานจากเกาหลีพร้อมเสิร์ฟถึงที่ แฟนๆ ที่คิดถึงและไม่อยากพลาดฟังเสียงร้องสดๆ และการแสดงอันทรงพลัง โอกาสสำคัญที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำกับหนุ่มจุนซู ห้ามพลาด!!!!! เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้  หรือติดตามรายละเอียดผ่านสื่อโซเชียลของผู้จัด GanadaEnt 

วันแสดง :  วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565

รอบการแสดง : 17.00 น.   สถานที่ : ธันเดอร์ โดม

ราคา : 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900 บาท

ช่องทางจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 ทาง www.ganadaent.com

ติดตามรายละเอียดได้ที่   https://www.facebook.com/GanadaEnt/