“เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 3” มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกย่านสุขุมวิท ร่วมกับ บัตรเครดิตซิตี้ และ สมาร์ทโฟน ออปโป้ สร้างมหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 3” (EMPORIUM EMQUARTIER FIERCE FASHION EPISODE 3) ภายใต้คอนเซ็ปท์ 80’s และ 90’s ยุคแห่งความเบิกบานของโลกแฟชั่นและดนตรี อลังการกับแฟชั่นแบรนด์ดังมากกว่า 50 แบรนด์ มีศิลปินดารานางแบบนายแบบและเซเลลริตี้คนดังสนั่นรันเวย์ร่วม 200 ชีวิต อาทิ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี , “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์, “แมท” ภีรนีย์ คงไทย , “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ , “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ , ”แชมป์” ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ “ออกแบบ” ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง พร้อมความพิเศษกับการพบกันครั้งแรกของศิลปินดังสุดฮอต “ใหม่ เจริญปุระ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ โต้ง ทูพี” สร้างสีสันระเบิดความมันส์สนั่นเมือง ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

นางสาวอรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า “ เป็นเวลากว่า 20 ปีมาแล้วสำหรับ ดิ เอ็มโพเรียม และอีกกว่า 3 ปี สำหรับ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางแฟชั่นชั้นนำระดับโลกที่รวบรวมแฟชั่นแบรนด์ไทยและต่างประเทศเอาไว้มากที่สุด อลังการกับแฟชั่นจากแบรนด์ดัง มากกว่า 50 แบรนด์ อาทิ A BATHING APE, ADOLFO, ADIDAS ORIGINAL, AMAZE, ANOTHER MAN STORY, ANOTHER STORY , BEAMS, BLACKBARRETT by NEIL BARRETTE , CHARLES & KEITH, CK CALVIN KLEIN, DAPPER, FRED PERRY, JASPAL, KATE SPADE NEW YORK, LONGCHAMP, LYN AROUND, MASSIMO DUTTI , MCM , MICHAEL KORS , MISTY MYNX, MORGAN , NORIKO , O&B , POMELO , QUINN, UNIQLO, URBAN NOMADS , SODA, STYLENANDA, TED BAKER, TORY BURCH , VILEBREQUIN และแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ASAVA, DISAYA, ISSUE , JANESUDA, KLOSET, LEISURE PROJECT, MATTER MAKERS, MILIN, PAINKILLER ATELIER, PATINYA, VATANIKA และ VICKTEERU เป็นต้น

สำหรับมหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีนี้ มีกับ 3 เซต ประกอบไปด้วย โชว์เซตแรกได้แรงบันดาลใจมาจาก Genre ของดนตรีที่โดดเด่นในยุค 80’s ในฐานะหนึ่งในยุคแรกเริ่มของวัฒนธรรมปาร์ตี้อย่างไนท์คลับ “ดิสโก้” เสื้อผ้าจะแน่น Texture ที่มันวาว ความเป็นเมทัลลิค และสีสันสดใสและเพิ่มกิมมิค ด้วยการให้นางแบบใส่รองเท้าเสก็ตออกมาด้วย โดย Highlight ของโชว์คือเหล่าผู้ประกวด Drag Race Thailand ที่จะมาแต่งตัวเป็น Music Icon ในยุคนั้น ไม่ว่าจะเป็น มาดอนน่า ไมเคิล แจ๊คสัน หรือ เดวิด โบวี่ โดยมี “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ “แคท” ซอนญ่า สิงหะ นำทีม

จากนั้นเซตสองเป็นการนำวัฒนธรรมสตรีทสองขั้วในยุค 80’s – 90’s ที่โดดเด่นและจัดจ้านทั้งในเรื่องของดนตรี และแฟชั่นมาพบกัน ซึ่งก็คือวัฒนธรรม Punk และ Hip Hop ผ่านการ Battle ของสองศิลปินต่างสไตล์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ โต้ง ทูพี โดยจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะเห็นศิลปิน 2 คนนี้มาเจอกันบนเวที เน้นความเท่ของเสื้อผ้าและดนตรี โดยมี “แมท” ภีรนีย์ คงไทย, “ออฟ” จุมพล อดุลกิตติพร และ “กัน” อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ นำทีม

เซตสุดท้ายเป็นการ เข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน ด้วยธีม Party และ Glam Rock ที่ผสมผสานความหรูหราแต่ยังคงความเป็นสตรีท เน้นเสื้อผ้าที่มีความวิบวับ สะท้อนกับแสงไฟจากดิสโก้บอลขนาดใหญ่บนรันเวย์ จบโชว์เซ็ตสุดท้ายด้วยความสนุกสนานของเหล่าศิลปินและโมเดลร่วม 200 ชีวิตที่จะมาเดิน Finale พร้อมกันบนเวทีแห่งนี้ โดยมี “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี, “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ และ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ นำทีม

ในโอกาสนี้ นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตซิตี้ ให้ความสำคัญกับลูกค้าในทุกไลฟไสตล์ และเป็นบัตรเครดิตที่นำ เทรนด์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางหรือช้อปปิ้ง โดยเฉพาะด้านแฟชั่น อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะ สมาชิกบัตรซิตี้ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18 % และ แบ่งจ่าย Shopping Complex Voucher 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อบัตรกำนัลมูลค่าตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป ถึง 31 ก.ค. 2562 นี้

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า OPPO พร้อมแล้วที่จะส่งมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่า ด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่จะมาสั่นสะเทือนเหล่า STYLE SEEKERS ให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์เหนือระดับไปกับเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมก้าวขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยความสามารถซูมได้มากถึง 60 เท่า ให้คุณเปิดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด “FURTHER YOUR VISION” พบกับ OPPO Reno 10x Zoom ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และผู้จัดจำหน่ายทุกสาขา

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีศิลปินดารานางแบบนายแบบและเซเลลริตี้และอินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมเดินแบบอีกมากมายอาทิ “จีน” อิทธิฤทธิ์ รัตนทารส, “พะเพื่อน” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, “ฝ้าย” ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอื่นๆอีกมากมาย

และเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลกใจกลางสุขุมวิท กับแฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดเดือนมิถุนายน วันเสาร์ที่ 8, 15, 22, 29 มิถุนายน 2562 เมื่อซื้อสินค้าแฟชั่นไฮสตรีทที่ร่วมรายการ 1,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ (จำกัด 20 สิทธิ์ / 1 แบรนด์) รับส่วนลดทันที 500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 – 269 – 1000 # 2100

“เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 3” มหาปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี