GHOST9 เริ่มต้นการเดินทางครั้งที่สอง ด้วยมินิ อัลบั้มที่ 6 ‘ARCADE: V’

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ GHOST9 (ซน จุนฮยอง, ลี ชิน, ลี คังซอง, ชเว จุนซอง, ปริ๊นซ์, ลี อูจิน, ลี จินอู) ได้บินลัดฟ้าทัวร์คอนเสิร์ตถึงประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเปิดการแสดงที่ 4 เมืองใหญ่ ได้แก่ Los Angeles, San Francisco, New York และ Boston นับว่าเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของหนุ่ม ๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นจุดสิ้นสุดของการเดินทางในซีรีส์ “Now” ซึ่งเป็นซีรีส์แรกของวงอีกด้วย โดยไฮไลท์ของมินิ อัลบั้มที่ 6 [ARCADE : V] นั่นก็คือเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง “X-Ray” ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ในสหรัฐอเมริกานั่นเอง

GHOST9 คัมแบ็คแล้วในรอบ 5 เดือนหลังจากที่ปล่อยมินิ อัลบั้มที่ 5 ออกมาในเดือนพฤศจิกายน ปี 2564 ที่ผ่านมา ครั้งนี้หนุ่ม ๆ กลับมาด้วยมินิ อัลบั้มที่ 6 [ARCADE : V] พร้อมเปิดเผยเมสเสจแรกของทัศนคติที่มีต่อโลกผ่านอัลบั้มนี้ การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นในอาร์เขตลึกลับ กับข้อความ “คำสาบาน (VOW)” เผยให้เห็นอีกหนึ่งสีสันของ GHOST9 อีกครั้ง ตามประสบการณ์ที่พวกเขาสั่งสมมา

การเดินทางครั้งใหม่ของ GHOST9 ที่เริ่มต้นขึ้นภายในพื้นที่อาร์เขตลึกลับกับเขาวงกต ความมุ่นมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้าเพื่อเติมเต็มรักแท้ การล่อลวงที่แสนอันตราย และการเชื้อเชิญอันลึกลับ ถูกวาดลวดลายขึ้นด้วยเสน่ห์ที่หลากหลายของ GHOST9

การกลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกของหนุ่ม ๆ GHOST9 ในครั้งนี้ เปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น และเสน่ห์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

GHOST9 จะถ่ายทอดบทเพลงแห่งการเดินทางครั้งใหม่ที่เริ่มต้นในอาร์เขตลึกลับ พร้อมกับเมสเสจ ‘คำสาบาน (VOW)’ ผ่านมินิอัลบั้มนี้ – “คำสาบานที่จะมอบรักแด่คุณ”

อัลบั้ม [ARCADE: V] มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘X-Ray’ ที่จะแสดงให้เห็นถึงโชว์ที่ยอดเยี่ยมสง่างามของ GHOST9 กับเรื่องราวในช่วงเวลาที่อาทิตย์อัสดงอันน่าอัศจรรย์ได้ผ่านพ้นไป กลายเป็นค่ำคืนในคืนเมืองหลวงที่เจริญหูเจริญตาอย่างก้าวกระโดด และประกอบไปด้วย 6 บทเพลงในอัลบั้ม ที่จะให้ทั้งความรู้สึกเหนือจินตนาการและน่าหลงใหล เข้ากันได้ดีในช่วงเวลาแห่งการกล่าวคำสาบานเพื่อมอบแด่ผู้เป็นที่รัก

เพลงไตเติ้ล ‘X-Ray’ (Lyrics by KEBEE, Seol On(PAPERMAKER), TENZO, Samuel ku(PAPERMAKER) / Composed by TENZO, MUNA, Samuel ku(PAPERMAKER), QUDO(PAPERMAKER) / Arranged by TENZO, MUNA, Samuel ku(PAPERMAKER), QUDO(PAPERMAKER)

“Twilight แห่งมหานครที่เฝ้ารอค่ำคืนอันแสนวิเศษ”

‘X-Ray’ เป็นเพลงที่ได้รับการขัดเกลาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สามารถเปิดเผยตัวตนและทักษะความสามารถของสมาชิกได้อย่างเต็มที่ในจังหวะที่ทรงพลัง GHOST9 จะแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมสง่างามและแปลกใหม่ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาที่อาทิตย์ลับขอบฟ้า เข้าสู้ความมืดมิดยามค่ำคืนในคืนเมืองหลวงที่เจริญหูเจริญตาอย่างก้าวกระโดด ซาวด์ Synth Bass ที่หนักแน่น จังหวะเท้าที่สง่าผ่าเผย และเสียงปรบมือที่ประสานกันอย่างไพเราะ ดึงดูดผู้ฟังด้วยความรู้สึกที่ดื่มด่ำราวกับกำลังรับชมภาพยนตร์

https://youtu.be/RZe_ZfjNcQk

(GHOST9 (고스트나인) ‘X-Ray’ Official M/V)

จาก Music Video ที่ปล่อยออกมานั้น การเต้นอย่างพร้อมเพรียงและทรงพลัง รวมไปถึงการแสดงแนว Acrobatic (ศิลปะการแสดงกายกรรม) สามารถดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างดี การเติบโตของ GHOST9 แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คและความสามัคคีที่เหนียวแน่นสมบูรณ์แบบของสมาชิกทั้ง 7 คน ในขณะเดียวกัน ก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและสไตล์ที่แตกต่างกันของสมาชิกแต่ละคนด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=VVNwN1MJj_M

(GHOST9 ‘X-Ray’ Comeback Performance FanCam)

เสตจเพลงใหม่ของหนุ่ม ๆ GHOST9 อย่าง ‘X-Ray’ ได้แสดงถึงท่าเต้นที่เป็นผู้ใหญ่และผ่อนคลายมากขึ้น โดยเฉพาะการเต้นอย่างพร้อมเพรียงที่แข็งแกร่งและทรงพลัง รวมถึงท่าเต้นสไตล์ Acrobatic (ศิลปะการแสดงกายกรรม) ในจังหวะที่หนักแน่น ทำให้โชว์ของพวกเขาสนุกสนานและน่าประทับใจ

สามารถติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ GHOST9 ได้ที่ช่องทาง

Twitter: @ghost9official

https://twitter.com/GHOST9OFFICIAL

Instagram: official.ghost9

https://www.instagram.com/official.ghost9

Youtube: GHOST9 Official

https://www.youtube.com/channel/UCwBsVtDcTVG4QCorkVNJ5Sg