เปิดตัว “จอส-ลุค” สองหนุ่มสายสปอร์ต Friend of Brand คนล่าสุดของ Under Armour ในงานเปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทยที่สยามเซ็นเตอร์ !

หลังจากที่ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Under Armour Brand House ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” เป็นครั้งแรกที่สาขา เมกา บางนา ในปี 2564 ที่แล้ว กลับมาพร้อมความอลังการอีกครั้งกับ Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ ภายใต้แนวคิด “City Concept Store” ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของ Under Armour ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับความเป็นไทย และเป็น Flagship Store ของ Under Armour ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย โดยล่าสุดมีการจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G นำทัพโดย เหล่า Friend of Brand หน้าใหม่จาก Under Armour สองหนุ่มสายสปอร์ตดีกรีพระเอก จอส – เวอาห์ แสงเงิน ประกบคู่เพื่อนซี้ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ลุค – อิชิคะวะ พลาวเดน และดาราหนุ่มนักบาสน้องเล็ก มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์ ร่วมกับสองดาราสาวรับเชิญสุดฟิตอย่าง วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด และ ไอซ์ – อมีนา กูล มาสร้างสีสันและความสนุกสนานภายในงาน และได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารใหญ่จาก Under Armour อย่าง ปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) และ สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด มาร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้

งานนี้ Under Armour ยกทัพทั้งเหล่าดารานักแสดง Friend of Brand และ นักกีฬาอาชีพ รวมกว่า 20 ชีวิต มาแบบจัดเต็ม พร้อมทั้งแสงสีเสียง และอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เพลง EDM สุดมันส์จากดีเจรับเชิญ ให้แขกที่มาร่วมงานได้เฉลิมฉลองไปกับการเปิดตัว Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าภายในงานจะมีการจัดมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น โซนเทรนนิ่ง โซนบาสเกตบอล โซนกอลฟ์ โซนรีคัฟเวอรี่ และ โซนอาร์ทติส สุดชิค ซึ่งมุมที่สองหนุ่ม จอส-ลุค ดูจะถูกใจเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น โซนบาสเกตบอล ที่ได้โชว์สเต๊ปชู้ตบาสให้เหล่ากองเชียร์ในงานได้ลุ้นไปตาม ๆ กัน

พิธีเปิดงานคึกคักและสนุกสนานไปด้วยกิจกรรมมากมาย ซึ่งได้เอาพิธีกรหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่ออย่าง แมทธิว ดีน มารับหน้าที่ดำเนินรายการทั้งหมด พร้อมสัมภาษณ์สองหนุ่ม จอส-ลุค ในบทบาท Friend of Brand ของ Under Armour ถึงความประทับใจในการได้มาร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลกอย่าง Under Armour ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็ได้เล่าถึงความรู้สึกดีใจและชื่นชอบในแบรนด์ รวมถึงความประทับใจที่ได้ลงแข่งแมตช์บาสเกตบอล 3 ต่อ 3 รอบพิเศษกับหนุ่มนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ ที่เพิ่งผ่านมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ และเมื่อถามถึงไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของทั้งคู่ สองหนุ่มเพื่อนซี้ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ชอบเล่นกีฬามาก ขนาดที่ว่า ถ้าว่างเมื่อไหร่ ต้องออกกำลังกายเข้าฟิตเนส หรือ นัดเพื่อนมาดวลบาสกันตลอด และช่วงท้ายของงาน สองหนุ่ม จอส-ลุค ยังได้ร่วมไปเลือกช้อปปิ้งสินค้าจาก Under Armour Brand House สาขาสยามเซ็นเตอร์ อีกด้วย ซึ่งสาขานี้ก็จัดเต็มผลิตภัณฑ์ทั้ง รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชั่น และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ ซึ่งของชิ้นที่สะดุดตาทั้งสองหนุ่มคือ รองเท้าบาสคู่แดง Curry Flow 9 Street Pack ในสีล่าสุด Dribble Me Elmo ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครยอดนิยม จาก Sesame Street อย่าง Elmo ซึ่งวางขายเป็นครั้งแรกที่สาขานี้

สำหรับใครที่อยากไปช้อปปิ้งจัดเต็มผลิตภัณฑ์จาก Under Armour ทั้ง รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย แบบสองหนุ่ม จอส-ลุค สามารถไปสัมผัสสินค้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่หลากหลาย ได้แล้วในวันนี้ที่ Under Armour Brand House ชั้น G สาขาสยามเซ็นเตอร์

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้