คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันทั้งโซเชียล หลัง GMMTV” ปล่อยโปสเตอร์และเทรลเลอร์ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) รักวุ่นๆ ของเธอกับเขา…อาจเพราะความเหงาเป็นเหตุ กับเคมีที่แฟนๆ หลายคนคิดถึง ของนางเอกสาวมากฝีมือ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” และพระเอกหนุ่มหล่อ “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” ที่ควงคู่ลงซีรีส์ใหม่ พร้อมเสิร์ฟความฟินจิกหมอนยิ่งกว่าเดิม กับเคมีพี่สาวน้องชายที่จะทําให้ใจคุณสั่นอีกครั้ง ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับฯ คนเก่ง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, เจ้าหญิง-ครองขวัญ นาครทรรพ” และทัพนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์, ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์, ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, อาวอ-  จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ดาด้า-วรินดา ดำรงผล, เมธ-สุเมธ องอาจ, โป้ง-ณัฎฐพงษ์ สมรรคเสวี ฯลฯ” ที่จะมาทำให้แฟนๆ โคตรเหงาไปด้วยกัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ VIU เวลา 22:30 น. เริ่มตอนแรก 5 มิถุนายนนี้

เรื่องราวของ “มีนา” (รับบทโดย นุ่น วรนุช) สาวไอทีวัย 30 ที่ผันตัวมาเป็นคนส่งพัสดุ เลยได้เจอกับ “อาทิตย์” (รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา) คนที่เธอตกหลุมรักแต่แรกเห็น วันหนึ่ง “อาทิตย์” เกิดอุบัติเหตุ “มีนา” ได้ช่วยเขาไว้และสวมรอยเป็นแฟนปลอมๆ ครอบครัวอาทิตย์ ต่างดีใจที่ได้เจอแฟนของอาทิตย์ มีแต่ “ธรรม์” (รับบทโดย จอส เวอาห์) น้องชายอาทิตย์ที่ไม่เชื่อเธอ “ธรรม์” และ “มีนา” ก็ได้ช่วยกันดูแลอาทิตย์ ให้หายดี จนทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ปัญหาใหม่ก็กลับเกิดขึ้น เมื่อ “เคธี่” (รับบทโดย แจน พลอยชมพู) แฟนสาวตัวจริงของอาทิตย์ปรากฏตัวขึ้น และกลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กับ “ธรรม์” เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 4 คน จะจบลงอย่างไร? และสุดท้ายหัวใจของ “มีนา” รักใครกันแน่? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” (Loneliness Society) ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ VIU เวลา 22:30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV

[Official Trailer] โคตรเหงา เรา2คน : https://www.youtube.com/watch?v=Mp7yQhKmwdU