แจ้งงดกิจกรรมงานแถลงข่าวงาน Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle

ขออภัยแฟนๆ และสื่อมวลชนที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ทางเลย์จำเป็นต้องงดกิจกรรมงานแถลงข่าวในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ของงาน Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle รวมถึงกิจกรรมสำหรับแฟนคลับ 20 คน เนื่องจาก พีพี ต้องเข้ารับการรักษาจากอาการโควิด และ บิวกิ้น จำเป็นต้องเฝ้าระวังอาการ

การเปลี่ยนแปลงของกิจกรรม

1. สำหรับแฟนคลับ 20 คนที่กดซื้อ Boxset ไวที่สุด ซึ่งทางเลย์จะไล่ลำดับจากที่ลงทะเบียนมาและตรวจสอบกับทาง Grab ว่าทำการสั่งซื้อสำเร็จ จะยังได้รับสิทธิ์ดังนี้

เพิ่มจำนวนจาก 20 คนเป็น 30 คน

มีการจัดงานรอบพิเศษเพื่อให้ทั้ง 30 คน ได้เจอบิวกิ้น-พีพี เป็นเวลา 45 นาที อาจเปลี่ยนรูปแบบงานตามที่เหมาะสม จะแจ้งวันเวลาให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 อาทิตย์ (ขอประเมินสถานการณ์เป็นระยะ)

– จัดส่งของรางวัลมูลค่าเซ็ตละ 999- ไปให้ตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้

2. กิจกรรมรีวิว Boxset เพื่อเข้าร่วมดินเนอร์ออนไลน์จะยังมีตามเดิม เพิ่มจำนวนผู้โชคดีจากการรีวิว 20 คน เป็น 60 คน (ผู้โชคดีทั้งหมดจะมี 100 คน กติกาของอีก 40 คนที่เหลือจะตามมาภายหลังค่ะ)

3. งาน Taste The Luxury, Taste Lay’s Truffle จะยังจัดขึ้นเช่นเดิมในวันที่ 8-9 นี้ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ลาน Eden3 ชั้น 3 รูปแบบคือ Pop-up Restaurant ที่แฟนๆ และสื่อมวลชนสามารถเข้ามาชิมเมนูจากเลย์ทรัฟเฟิลและถ่ายรูปมุมต่างๆ ตั้งแต่ 10AM-8PM  รอบละ 20 นาที รอบละไม่เกิน 10 คน ลงทะเบียนได้ที่หน้างานพร้อมหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม (รายละเอียดงานจะแจ้งในวันพรุ่งนี้ค่ะ)

สุดท้ายนี้ ทางทีมเลย์ขอให้ทั้งบิวกิ้น-พีพีปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง พวกเราเป็นห่วงน้องมากๆ ขอเอาใจช่วยในทุกๆ เรื่อง รวมถึงขอให้แฟนๆ ทุกคนรักษาสุขภาพให้ดีเพื่อที่พวกเราจะได้เจอกันไวๆ ค่ะ