ไทดอลมิวสิค ส่งศิลปิน หนิง ไอลีน สาวเท่ห์ แนวสตรีท กับเพลงใหม่ “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย“

นับเป็นอีก 1 ศิลปินใหม่ ในบ้านไทดอล มิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่   หนิง ไอลีน ซึ่งเป็นดาว TikTok มีผู้ติดตามหลักล้านคน โดย หนิง ไอลีน  สาวเท่ห์ แนวสตรีท  โดยได้ อ.แดท กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงใหม่ “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย” แต่งคำร้อง/ทำนอง   ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  เรียบเรียงดนตรี ยศดนัย ภู่ทอง

“อ.แดท กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง” เล่าว่า การที่ผมเลือก “หนิงไอลีน” นี้ เนื่องจากว่า น้องมีความสามารถในการร้องแร็ปอีสานแบบอินดี้ลูกทุ่ง  ประมาณแนวสตีท มาดเท่ห์ไม่เหมือนใคร ซึ่งผมกำลังตามหาคาแรคเตอร์นี้อยู่  และก็เจออยู่ในตัว “หนิง ไอลีน”ครับ และงานเพลงแรกนี้ผมตั้งใจบรีฟนักแต่งเพลงให้เป็นแนวสตรีท คือกระชับท่อนแร็ปเนื้อเพลงให้ติดกัน เวลาร้องกับเต้นจังหวะก็จะไปพร้อมกัน  และผมก็งัดเอาจุดเด่นของน้องออกมาให้เป็นสไตล์ สาวเท่ห์ แนวสตรีทครับ

“หนิง ไอลีน” เล่าว่า:  ดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่มีโอกาสได้มาอยู่บ้าน ไทดอล มิวสิค ภายใต้ GMM GRAMMY  เกินความคาดหมายที่หนิงคิดไว้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสสำคัญในครั้งนี้ นั้นก็คือ “อ.แดท กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง” ถือว่าเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28ปี ของหนิงค่ะ สำหรับเพลง “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย“   พอเห็นเนื้อเพลง หนิงคิดว่าทำไมเหมือนกับชีวิตจริงของหนิงเลย เพราะว่าเราก็โตเป็นสาวแล้วแต่ยังไม่เคยมีแฟนเลย ได้แต่แอบชอบเขา อยู่ข้างเดียว แบบปลื้มเขามาก สุดท้ายก็ได้เป็นแค่แฟนทิพย์ เพราะเขาฮอตมากเป็นดารา เน็ตไอดอล บวกกับดนตรี หนิงคิดว่าสนุกและเนื้อหาเข้าใจ เอาใจวัยรุ่นสมัยใหม่ แนวน่ารักแต่มีจังหวะที่ โยกได้ สนุกสนาน เนื้อเพลงอาจจะแร็ปนิดนึง คะ แต่หนิงตั้งใจทำออกมาเต็มที่

หนิง ไอลีน ขอฝากเนื้อฝากเนตัวกับแฟนๆ ด้วยนะคะ กับเพลงใหม่  “อยากถูกขึ้นฟีดในใจอ้าย”  โดยจะปล่อย MV วันที่ 24 ธ.ค. เวลา 09.00 น. ทางช่องยูทูป ไทดอล มิวสิค