หนาวนี้ ไปนอนเบิ่งดาว กับ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า “ ชัดดาวน์ ดาวชัด (ผู้บ่าวเวอร์ชั่น)”

ส่งผลงานกันมาแบบติดๆ สำหรับ 4 หนุ่มบอยแบนด์เลือดอีสาน ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า    กับผลงานการ COVER เพลงที่ 2  “ชัตดาวน์ ดาวชัด (ผู้บ่าวเวอร์ชั่น)”   ซึ่งเป็นเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่สุดหล่ออย่าง “เต๋า ภูศิลป์”  โดยเพลงนี้ได้เสริมเสน่ห์ของทั้ง 4 หนุ่ม  ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า  ด้วยดนตรีที่ดึงเอาความน่ารักขี้เล่นของ 4 หนุ่มมาใช้ได้อย่างลงตัว  และ เพลงนี้ก็ได้ครูเพลงมากความสามารถอย่าง อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม  มาดูแลการผลิตเองในทุกขั้นตอนตั้งแต่เรื่องการทำดนตรีใหม่ไปจนถึงเรื่องการถ่ายทำ MV

อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เล่าว่า:   ที่เลือกเพลง “ชัดดาวน์ ดาวชัด”  เพราะว่าเป็นเพลงจีบสาว  เหมาะกับ 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”  ที่จะมีคาแรคเตอร์ จีบสาวแบบน่ารัก  แบบซ่าๆ ซนๆ   และเพลงนี้ ผมก็มาปรับลีลาการร้องของน้องๆ ทั้ง 4 หนุ่มแบบใหม่  ส่วนดนตรีก็มาทำใหม่ เพิ่มความเป็นป๊อบมากขึ้น เพิ่มความสนุก แบบซ่าๆกว่าเดิม เพิ่มลีลาในการเต้นให้สนุกมากขึ้น   เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนฟังรุ่นใหม่อีกด้วย

ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า  โดยมี  เม่น  จีรพงษ์,  แบงค์ รณพร,  เป็นต่อ ทรงพล, อาร์ม วรชัย   ได้เล่าว่า:  สำหรับเพลงนี้ มีโมเมนต์ ทำให้พวกเราได้สื่อถึงความน่ารัก ความสดใส ของเพลงนี้ครับ   และยิ่งวันถ่ายทำ MV พวกเราสนุกมากๆ และก็อึดมากๆด้วยครับ ในบรรยากาศของการถ่าย MV พวกเราต้องเต้น  ชนิดที่แบบว่า “เต้นแบบเท้าไฟ” กันไปเลย  จนทำให้ เป้ากางเกงขาด และร้องเท้าก็ยังมาขาดอีกด้วย   จึงต้องพักกองเพื่อมาซ่อมกางเกง กับรองเท้า   เพื่อที่จะถ่ายทำ MV ให้เสร็จ  ให้แฟนๆได้ชมพร้อมกัน    และในช่วงฤดูหนาวนี้พวกเราก็อยากชวนแฟนๆ มานอนดูดาว  ฟังเพลงและชม MV “ชัดดาวน์ดาวชัด (ผู้บ่าวเวอร์ชั่น)”

วันที่ 14 ธ.ค. 64 เวลา 12.00 น.ทาง ช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ”     ไปพรัอมๆกันนะครับ

MV  🎬 https://youtu.be/FSg7Clhn48I