“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ทำงานเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิตมาแล้วหลายเพลง แถมยังโดนใจแฟนๆ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องนักแสดงคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ล่าสุดมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งร้องและแต่งเนื้อทำนอง เรียกว่าลงมือควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน รวมถึงการถ่ายทำ MV อีกด้วย กับเพลงNOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม” จาก GMMTV” ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY” ถ่ายทอดความรู้สึกแทนตัวแสดง ทั้ง “ฌอห์ณ” (ออฟ จุมพล) และ “ไวท์” (กัน อรรถพันธ์) ให้แฟนๆ ได้ฟินและอินกันสุดๆ

“แกงส้ม” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ และขอขอบคุณทางผู้ใหญ่มากๆ ที่ให้ผมได้มีโอกาสมาทำเพลง ‘NOT ME’ ประกอบออริจินัลซีรีส์ ‘NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม’ ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นโจทย์ที่ยากเหมือนกัน เป็นโทนดาร์กๆ หน่อย และเป็นเพลงช้าที่ต้องเข้ากับซีรีส์ รวมถึงเนื้อหาที่ค่อนข้างจำกัด ซึ่งผมคิดว่ามันยากตรงการใช้ภาษาด้วยครับ ที่จะต้องทำยังไงให้ภาษามันเล่าตัวซีรีส์ได้และยังเป็นเพลงที่สามารถฟังในชีวิตประจำวันได้ด้วย ผมเลยพยายามทำเมโลดี้ แต่งเนื้อเพลงที่บ่งบอกความรู้สึกของตัวแสดง ซึ่งเป็นแกนหลักของเรื่อง ที่ฟังแล้วติดหูหน่อยและฟังได้ในทุกวัน และเลือกทำเป็นแนวดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมถนัด และชอบร้อง ชอบฟังเพลง  ทำดนตรีแนวนี้อยู่แล้วครับ รวมทั้งถ่าย MV ฝั่งไลน์ซิงค์ซึ่งผมก็ถ่ายเอง กำกับภาพเอง ทำสีเองด้วยครับ ผมก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ และพี่นุชี่ ผู้กำกับฯ ซีรีส์เรื่องนี้ ที่ไว้ใจในการทำงานของเราให้ได้มาทำตรงนี้ รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงนี้ที่ผมร้องและแต่งเนื้อร้องทำนองด้วยนะครับ ผมก็พยายามอย่างเต็มที่กับการถ่ายทอดอะไรบางอย่างให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกของตัวแสดงในซีรีส์อย่างดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และพอหลังปล่อยเพลง ปล่อย MV ออกไป ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนๆ ซีรีส์ ก็ถือเป็นกำลังใจดีๆ ในการแต่งเพลงและการทำงานในฝันของผมกับการเป็นโปรดิวเซอร์อย่างมากเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘NOT ME’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “NOT ME” จากเสียงร้องของ “แกงส้ม ธนทัต” เพลงประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขาไม่ใช่ผม” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV