“อินดี้” ชวนอัพเดตเทรนด์แว่นรับปีใหม่ พร้อมช้อปของขวัญแทนใจ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

ร่วมส่งท้ายปีเก่า และเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ แว่นท็อปเจริญ ต้อนรับ พระเอกหนุ่มมาดเท่ “อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์” ที่แวะเวียนมารับบริการด้านสายตา พร้อมอัพเดตเทรนด์แว่น Cos Club แว่นสปอร์ตแห่งปี 2022 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันสะดุดตา ออกแบบมาตอบโจทย์ทุกกิจกรรมกีฬาและแอคทีฟไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ด้วยวัสดุคุณภาพ มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย กระชับเข้ากับใบหน้า ซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหว มีเลนส์กันแดดคุณภาพที่สามารถป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้เป็นอย่างดี และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้ ถูกใจคอสปอร์ตสายแฟฯ อย่างแน่นอน งานนี้หนุ่ม “อินดี้” ยังได้เลือกช้อปแว่นตาเป็นของขวัญสุดพิเศษ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งปีนี้ แว่นท็อปเจริญ ได้คัดสรรกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงเลนส์สายตาและคอนแทคเลนส์คุณภาพจากแบรนด์ DUNA ที่มีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกปัญหาสายตามาให้เลือกช้อปเป็นของขวัญอย่างจุใจ พร้อมเชิญชวนลูกค้าเข้ารับการตรวจวัดสายตาฟรีอีกด้วย

พบกับแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตาหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2022 กับโปรโมชั่นนิวเยียร์เซล ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือช้อปออนไลน์ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line: @topcharoen