vivo จัดเซอร์ไพรส์ ‘หยิ่น-อานันท์ ว่อง’ บัณฑิตป้ายแดง วิศวะฯ มศว. กลางไลฟ์เปิดตัว Y76 5G สมาร์ตโฟนสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

vivo ร่วมแสดงความยินดีกับพรีเซนเตอร์หนุ่ม หยิ่น-อานันท์ ว่อง ที่ทำงานมาอย่างหนักควบคู่ไปกับการเรียนตลอดระยะเวลา 4 ปี จนสำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยจัดเซอร์ไพรส์กลางไลฟ์งาน ‘vivo Y76 5G Play Room’ เปิดตัว vivo Y76 5G  สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่มีหนุ่ม วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ คู่จิ้นสุดน่ารัก ร่วมเป็นตัวแทนเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ด้วย

หยิ่น-วอร์ เล่นเกมบล็อกตัวต่อด้วยกันในงาน vivo Y76 5G Play Room

โดยภายในไลฟ์งานเปิดตัว ทั้งสองหนุ่ม ‘หยิ่น-วอร์’ ได้ร่วมทำกิจกรรมและภารกิจพิเศษถ่ายทอดฟีเจอร์เด่นบน vivo Y76 5G ผ่านช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น That’s Y Mission เล่นเกมบล็อกตัวต่อ (Jenka) พร้อมภารกิจพิเศษ Ultimate Play เล่นเกมดวลกันในโหมด 1:1 บน Y76 5G แบบไม่มีใครยอมใคร Extended Fun ภารกิจพร้อมบทลงโทษสุดน่ารัก และช่วง Incredible Quiz เกมทายคำที่ทั้งคู่เล่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดี

สองหนุ่ม หยิ่น-วอร์ ร่วมภารกิจเล่นเกมโดยใช้สมาร์ตโฟน vivo Y76 5G

 

ปิดท้ายไลฟ์ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ กับการร้องเพลง ‘อยากพูดความจริงว่ารัก’ อย่างเป็นกันเองจากทั้งสองหนุ่ม ‘หยิ่น-วอร์’ พร้อมกับคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆ ที่ติดตามไลฟ์ให้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และ #สนุกขั้นสุดในทุกเกม ไปกับ vivo Y76 5G

หยิ่น-อานันท์ ว่อง สำเร็จการศึกษาจากจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

(เครดิตภาพ Instagram: yinyin_anw)

vivo ส่งช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม หยิ่น-อานันท์ ว่อง

หนุ่มหยิ่น-วอร์ และ vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

vivo Y76 5G มาพร้อมกับชิปเซตประมวลผล MediaTek Dimensity 700 แบตเตอรี่ความจุ 4100mAh รองรับเทคโนโลยี 44W FlashCharge พร้อม RAM 8GB +4GB (Extended RAM) ถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,999 บาท