“GEN Y THE SERIES Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

ความรักของ ธนู (ดุล ร่มจำปา) และ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ต้องผ่านบททดสอบครั้งใหญ่ที่ขมวดปมแน่นตั้งแต่  ซีซั่น 1 กำลังจะได้รับการคลี่คลาย เพราะนอกจากการที่แฟนเก่าของ วายุ อย่าง ปารวีย์ (บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ) กลับมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว ยังมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือระหว่าง ธนู และ ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ยังทำให้ วายุ คาใจ พวกเขาจะผ่านบททดสอบครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่? เมื่อต่างคนต่างก็มีคนในอดีตและอนาคตที่ต้องตัดสินเลือกซักทาง!

เรื่องราวของ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) และ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ที่ดูเหมือนจะลงเอยกันด้วยดีจากซีซั่น 1 นั้น เขาสองคนจำต้องถอยห่างกันคนละก้าว เพื่อจะได้เรียนรู้ความหมายของการมีกันและกัน ว่า… มีค่า…มากแค่ไหน? จากเงื่อนไขเวลา และ ระยะทาง

ส่วนความรักครึ่งๆ กลางๆ ของ ป๊อก (ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) และ ตอง (โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข) มาถึงจุดแตกหัก! เมื่อ ป๊อก เข้าใจ ตอง ผิดซ้ำสอง! จน ตอง เป็นฝ่ายตัดใจ และแยกตัวออกมาด้วยความเสียใจ กว่า ป๊อก จะรู้ตัวว่าเขาสูญเสียอะไรไป ทุกอย่างก็อาจจะสายเกินแก้!

และนอกจากนั้น ความสัมพันธ์ที่เริ่มเกิดขึ้นของ โก้ (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา) แจ๊ค (เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต), แสนดี (แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก) ไผ่ และ จิว (เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์) กับ ยูกิ (โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์) กำลังจะมีเส้นทางดำเนินไปของตนเองเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นใน Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

เตรียมติดตามชม “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ;  Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official 

Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่น Y รัก | OFFICIAL TRAILER

https://www.youtube.com/watch?v=mX6t-G5oa0s 

เพลงประกอบซีรีส์ Gen Y The Series Season 2

รักโดยไม่มีเหตุผล :: ISBANKY

https://youtu.be/BLsF2ReY6GU

ยังเหลืออยู่ไหม :: ตั๋ง วีรพงษ์

https://youtu.be/IFbALLb_phs