“คิมม่อน” รุกหนัก! “คอปเตอร์” ถึงในลิฟท์ โชว์สกิลตื้อขั้นเทพ หวังพิชิตใจ ใน ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’

แค่ตอนแรกของซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ซีรีส์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ครบรส สนุก เศร้า เคล้าเสียงหัวเราะ ของค่าย Star Hunter Entertainment ก็เสิร์ฟความจิ้นให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้ฟินตั้งแต่เริ่ม สมการรอคอยที่ให้ คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี กลับมา รับบทคู่ พระ – นาย ด้วยกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายกันไปถึง 4 ปี งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ” ที่ดึง คิมม่อน มาคู่กับ คอปเตอร์ เคมีเข้ากันลงตัว

งานนี้เลยจัดให้ คิมม่อน สวมบทบาท มาร์ค เดือนมหาวิทยาลัยปีล่าสุด จากคณะวิศวกรรม ที่มาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัว ทะเล้น ขี้เล่น แต่แสนจะจริงใจ เพราะเปิดเรื่องมาก็ไปแอบปิ้งนักศึกษาแพทย์รุ่นพี่ปี 2 หมอกิจ ที่รับบทโดย คอปเตอร์ เข้าอย่างจัง เจอหน้าไม่ได้ มาร์คเป็นต้องโชว์สกิลตื้อขั้นเทพ จีบดะ เพื่อหวังพิชิตใจหมอกิจ แต่จะสำเร็จหรือไม่? ไปตามติดบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กันดีกว่า

สำหรับฉากนี้ ใช้ลิฟท์ในอาคารจอดรถของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ถ่ายทำ ด้านทีมโปรดักชั่น ทั้งกล้อง ไฟ พร้อม ผู้กำกับฯ ณ๊อบ – ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ก็เรียก คิมม่อน และ คอปเตอร์ มาซักซ้อมคิวต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อนการ ถ่ายทำจริง เนื่องจากอุปสรรคของฉากนี้คือพื้นที่เล็กและแคบมาก เพราะถ่ายทำกันในลิฟท์ แต่ด้วยความที่ 2 หนุ่ม ทำการบ้านมาก่อน และสนิทสนมกันมากๆ เลยทำให้ฉากนี้ไม่ยาก พอผู้กำกับฯ สั่งแอ็คชั่น คิมม่อนสวมวิญญาณเป็น มาร์ค ได้ยียวนกวนประสาท จน หมอกิจ เกือบจะอดใจไม่ไหวเคลิ้มไปกับลูกตื้อของ มาร์ค แหม… ก็คนหล่อดีกรีเดือนมหาวิทยาลัยตามจีบทั้งที เป็นใครก็คงหวั่นไหวว่าม๊ะ!!

ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ ทั้งร้อน ทั้งฮา เพราะด้วยความที่ 2 หนุ่ม คิมม่อน คอปเตอร์ สนิทกันมาก พอต้องมาเข้าฉาก พระ – นาย ในระยะประชิดตัว ชนิดหายใจรดต้นคอกันขนาดนี้มันก็แอบเขินๆ กันอยู่ คิมม่อนเลยรีบเอาพัดลมจิ๋วมาเป่า ที่หน้าคอปเตอร์ อาการนี้ไม่รอดพ้นสายตาคนสนิทกันอย่าง คอปเตอร์ ที่รู้ว่าคิมม่อนกำลังเขินจริงจังหนักมาก คอปเตอร์ เลยออกปากแซวว่า … “ไม่ต้องมาทำเป็นดูแลเลย เตอร์รู้นะว่าพี่คิมเขินเตอร์” (พูดไป หัวเราะไป) ฝั่ง คิมม่อน พอรู้ว่าน้อง จับพิรุธตัวเองได้ ก็เลยคืนพัดลมจิ๋วให้คอปเตอร์ถือเองเลย งานนี้เกมพลิก! แทนที่คนโดนจีบจะเขิน กลายเป็นคนจีบเขินเอง  พอผู้กำกับเรียกทั้ง 2 หนุ่มมาเช็คเทป ก็ยังหัวเราะ เขินกันไปมา … หูยยย นี่แค่เบื้องหลัง ยังสนุก ฮา จิ้น จนฟินจิกหมอนขาด แล้วในฉากจริงจะจิ้นขนาดไหน?

เตรียมชมฉากจิ้นของ พระ – นาย คิมม่อน คอปเตอร์ ที่จะมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินถึงหน้าจอ ใน ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 1 ออกอากาศในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/904cay-98

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ได้ทาง IG : @starhunter_entertainment ; Facebook Fanpage : https://web.facebook.com/starhunterstudio/ ; Twitter : @starhunter_ent และ @Geny_Official