ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.50 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33

เรื่องย่อตอนที่ 1 :: นิยามรัก

ด้วยมุมมองใหม่ ที่ความรักเกิดขึ้นได้ ในหลากหลายรูปแบบที่ไม่จำกัดด้วยเรื่อง เพศ วัย ฐานะ การศึกษา หรือรสนิยมใด ๆ หากแต่เราสื่อสารกันด้วยใจที่ไร้ขอบเขตในความสัมพันธ์ที่สวยงาม และนี่เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ที่หลากหลายทั้งเขา และ เขา และ เธอ

เมื่อ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) เดือนมหาวิทยาลัย จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เพื่อนสนิทของ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) เดือนคณะวิทยาศาสตร์ ที่พยายามตามจีบ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) รุ่นพี่คณะแพทย์ เพื่อนสนิทของ ปารวีย์ หวานใจอดีตเดือนมหาวิทยาลัยปี 2 ของวายุนั่นเอง ซึ่งคู่นี้เป็นคู่ที่น่าอิจฉาที่สุด  ของมหาวิทยาลัย … มาร์ค สบโอกาส เลยกะจะใช้ วายุ และ ปารวีย์ เป็นพ่อสื่อให้ตัวเองจีบ กิจ ติดเหมือนคู่เพื่อนบ้าง

เรื่องราวกำลังจะไปได้สวย หากแต่ว่า… มื้อค่ำที่ ปารวีย์ จัดขึ้นเพื่อเลี้ยงฉลองเนื่องในโอกาสที่ มาร์ค มารับตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยต่อจากเขา กลายเป็นวันที่ทำให้ วายุ เปลี่ยนไปตลอดกาล เรื่องราวจะเป็นอย่างไร?!

ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 1 ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป