“ต่าย อรทัย” แย้ม!! นี่คือที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมส่งเพลงใหม่ “กุญแจแห่งความฝัน” เติมพลังให้ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจ​ สำหรับศิลปินสาวดอกหญ้า​ “ต่าย​ อรทัย” ที่หลังจากได้รับรางวัล​ “นักร้องลูกทุ่งหญิง​ ขวัญ​ใจมหาชน MAYA2021” จากคะแนนโหวตมหาชนสูงสุด  ต่อด้วยความ ปังปังปัง!! กับการเป็น​ “ศิลปินลูกทุ่งหญิงคนแรก” ที่ได้ขึ้น Billboard Times Square NYC ในแคมเปญ Spotify EQUAL อีกด้วย  ส่วนแฟนๆที่รอชมละคร​เรื่อง​ “ทายาทพันธุ์​ข้าวเหนียว” ที่ “ต่าย อรทัย” กลับมาประกบคู่จิ้น​ “ไผ่​ พงศธร” อีกครั้ง ต้นปีหน้า 2565 ได้ดูได้ฟินกันแท้แน่นอนจ้า

และตอนนี้ “ต่าย​ อรทัย” มีอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ ส่งท้ายปี​ 2564​ มาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า​ “กุญแจ​แห่ง​ความฝัน” บทเพลงเพราะๆ​ มอบแด่ทุกความฝันที่ยิ่งใหญ่ และเติมกำลังใจให้แก่กัน​ แต่งคำร้อง-ทำนองโดย​ พี่ต๊ะ​ พงษ์​ศักดิ์​ ถนอมใจ​ เรียบเรียง​ดนตรี​โดย​ พี่ต๋อง​ สุรพันธ์​ จำลองกุล​ สามารถ​รับชมและรับฟังกันได้แล้ววันนี้​ ทางช่อง​ YouTube​ : GRAMMY​ GOLD​ OFFICIAL​ และ​ทาง​ Facebook​ : GRAMMY​ GOLD​

“ต่าย อรทัย” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆค่ะ ภูมิใจในโอกาส ภูมิใจในเส้นทาง และภูมิใจในตัวเองที่สู้อย่างเต็มที่มาทุกอย่าง ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านและแฟนเพลงที่สนับสนุนทุกสิ่งที่ “ต่าย” ได้ทำและนำเสนอผลงานออกมาโดยตลอดค่ะ แล้วยิ่งได้เห็นภาพของตัวเองบนบิลบอร์ดใจกลางนิวยอร์กไทม์สแควร์ นี่คือที่สุดของความภาคภูมิใจ เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับเส้นทางนักร้อง ถือว่าเป็นความสำเร็จร่วมกันอีกครั้งค่ะ เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจ เป็นประวัติศาสตร์ที่จะจารึกไว้ในใจ “ต่าย” ตลอดไปค่ะ และวันนี้ “ต่าย” ก็ขอฝากอีกหนึ่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ส่งมาให้กำลังใจกันด้วยค่ะ​ กับเพลง “กุญแจแห่งความฝัน”  เพลงนี้เป็นเพลงที่ให้กำลังใจและเป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย​ หลายคนก็มีความฝัน แล้วตลอดเส้นทางของความฝัน​ อยากให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปและไม่ท้อถอย อยากให้สู้ค่ะ​ เชื่อว่าอุปสรรคสามารถ​เกิดขึ้นได้ในทุกความฝันอยู่แล้ว​ ​ แต่ถ้าเราตั้งเป้าหมายที่ไม่ไกลเกินความสามารถของตัวเอง​ เชื่อว่าทุกคนจะเรียนรู้กับมันได้​ และสั่งสมประสบการณ์​ไปเรื่อยๆ​ ก็ขอให้ความฝัน​ เป้าหมาย​ และแรงบันดาลใจของทุกคน​ นำพาให้เรามีกุญแจดอกเล็กๆ​ ไขไปเรื่อยๆ จนไปถึงเป้าหมาย​ และก็ขอให้เป้าหมายนั้น ประสบความสำเร็จ​ และก็โชคดีตลอดไปค่ะ”

🎬 ชม MV ได้แล้วตอนนี้ : https://youtu.be/qIxZxLZnwFU