ช่อง 7HD ส่ง “เมฆ จุติ – จาด้า” นำทีมสืบไขคดีปมปริศนา ทั้งเฮี้ยน ทั้งฮา ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” เริ่มกระจายความหลอนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

พร้อมเปิดฉากลงจอสำหรับซิทคอมใหม่ล่าสุด “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” จาก ช่อง 7HD ที่ให้ บริษัท เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด รับหน้าที่ผู้ผลิตส่งตรงความสนุก โดยได้หนุ่มสุดหล่องานดีพรีเมี่ยม เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป ที่รับบทบาท สายฟ้า สายสืบ   มาดขรึมสุดหล่อจอมกวน โคจรมาเจอกับ จาด้า อินโตร์เร รับบท อ๊อด ครูสาวขาโหดที่ต้องช่วยกันสืบคดี ร่วมด้วย เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ที่มาในบท กะทิ  สาวหวานที่ต้องมาเจอกับ พอล เดอบ๊อด กับบท อะตอม คุณหมอนิติเวชสุดกวน พร้อมเริ่มกระจายความหลอน ความเฮี้ยน และความฮา  ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้

แค่เปิดฉากก็เตรียมฮาจนขนลุกซู่ไปกับเรื่องวุ่นๆให้ชุลมุนอลเวงกับการต้องสืบคดีลับและคลี่คลายปมปริศนา เมื่อ สายฟ้า (เมฆ – จุติ) นายตำรวจหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาประจำสถานีตำรวจเดียวกับ หมวดเข้ม (รับบทโดย กฤตย์ อัทธเสรี) ซึ่งได้ขึ้นชื่อหวงลูกสาวคนเดียว อย่าง อ๊อด (จาด้า) มาก แต่เมื่อทั้ง สายฟ้า – อ๊อด เจอกันเมื่อไรทั้งคู่ก็ต้องทะเลาะกันตลอด แถม ป๋าเข้ม ก็ไม่ชอบหน้าสายฟ้าเพราะรู้ว่า สายฟ้า ชอบ อ๊อด คอยกีดกันทั้งคู่ตลอดเวลา

แต่เมื่อ สายฟ้า และ หมวดเข้ม ต้องร่วมมือกันสืบคดีลูกอมผีบ้า ยาเสพติดที่แก๊งค้ายาเอามาขายในโรงเรียนของอ๊อดทุกคนจึงต้องปลอมตัวเพื่อช่วยกันสืบคดี และใกล้จะรู้ว่าใครเป็นคนร้าย แต่ ป๋าเข้ม กลับถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ สายฟ้า สามารถสื่อสารและเห็นวิญญาณของ หมวดเข้ม แถมยังเข้าสิงร่าง สายฟ้า เพื่อช่วยกันสืบคดี หาว่าใครเป็นคนร้ายตัวจริง แถมยังคอยหลอก คอยป่วนจน สายฟ้า ต้องกุมขมับเลยทีเดียว

ซึ่งบทนี้ก็ทำเอา เมฆ ถึงกับหมดแรง เพราะต้องเล่นพร้อมกันถึง 2 คาแรคเตอร์ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว แต่ถึงจะยากแค่ไหน เมฆ ก็ไม่มีสะดุด! เมฆ เผยความรู้สึกว่า  “สนุกมากครับ ผมได้มาเล่นคู่กับ จาด้า เป็นครั้งแรก จาด้าเป็นคนที่น่ารักมาก คุยเก่งและชอบแจกความสดใสให้ในกองตลอดเลย ส่วนเรื่องราวในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ผมต้องเล่นเป็นตำรวจต้องต่อสู้กับผู้ร้ายตลอด ทั้งปลอมตัว ทั้งคิวบู๊สนุกสุดมันส์แน่ๆ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ผมต้องเล่นเป็นทั้งสายฟ้า และต้องเล่นเป็นป๋าเข้มตอนโดนเข้าสิงด้วย ซึ่ง 2 ตัวละครมีแอคติ้งที่ต่างกัน ต้องตั้งสมาธิให้ดีมากๆ เพื่อไม่ให้หลุดคาแรคเตอร์ อยากให้ทุกคนติดตามซิทคอม พ่อตามาปราบเฮี้ยน กันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกและฮาแน่นอน”

ด้าน จาด้า เสริมอีกว่า “บทบาทของ อ๊อด ที่จาด้าได้รับก็จะเป็นสายโหด เป็นคุณครูสอนเทควันโด้ ขนาดนักเลงยังต้องยอมแพ้ ถือว่าท้าทายความสามารถมากค่ะ แต่ด้าก็เต็มที่กับบทบาทในเรื่องนี้มากๆ และยังมีความสนุกของนักแสดง เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น , พอล เดอบ๊อด , น้านงค์ , น้าพวง และนักแสดงอีกหลายคนเลยค่ะ มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับความสนุก และมาร่วมกันไขคดีไปด้วยกันนะคะ”

มาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะเป็นผู้ร้ายตัวจริง และความหลอน ความฮา ความเฮี้ยน จะเป็นอย่างไรติดตามชมซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้