จับตามอง “REMEMBER 15” ซีรีส์ Thriller ระทึกขวัญในปี 2022

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองหลังจากปล่อยภาพและวิดีโอตัวอย่างออกมาให้ได้ดูกันบ้างแล้ว กับซีรีส์ Viu Original เรื่อง  REMEMBER 15”  พร้อมดึง 13 นักแสดงรุ่นใหม่ที่ร้อนแรงแห่งปีมาประชันฝีมือแนวระทึกขวัญ ผ่านเรื่องราวของคำว่าเพื่อน มิตรภาพ ความรัก และความระลึกถึง ที่นำมาซึ่งความสยองขวัญ กดดันและสั่นประสาทครั้งใหม่ ลุ้นระทึกแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมา เตรียมตัวรอกันได้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้ บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลก

ประเภท : ละครซีรีส์

แนว : Thriller / ลึกลับ / เอาตัวรอด/ ระทึกขวัญ

แสดงโดย : เรย์-เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี-พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, และนัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์

กำกับโดย : ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์

ผู้ผลิต : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม

เริ่มฉาย : กุมภาพันธ์ 2565 ทางแพลตฟอร์ม Viu

จำนวนตอนออกอากาศ : 12 ตอน

เรื่องย่อ REMEMBER 15 เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรำลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของเพื่อนผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำเมื่อตอนมาแคมปิ้งบนเกาะร้างแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆของเธอตอนอายุ 15 ปี ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของหนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวกเขาทุกคนที่มีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk