เปิดกล้องสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์ระทึกขวัญ REMEMBER 15 โดยคุณชายอดัม ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล คว้านักแสดงวัยรุ่นร่วมงานคับคั่ง! พร้อมขยายตลาดเอเชีย

คุณชายอดัม – ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล จัดงานแถลงข่าวเปิดกล้อง ซีรีส์ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด ซีรีส์แนวระทึกขวัญ REMEMBER 15 รวมกองทัพนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรงแห่งปีที่น่าจับตา ซี พฤกษ์, เรย์ เวณิตา, ไข่มุก นิลาวัลย์, เอส ชิษณุพงศ์, เพียว เพียวรินทร์, บอส ดรัณภพ, ปิ่น ธัญชนก, ทอมมี่ สิทธิโชค, จิมมี่ กานต์, สายรุ้ง ประภากร, ไตเติ้ล ธนธร, นุ่น กิ่งกาญจน์, และนัท ธีรารัตน์ ที่จะพาทุกท่านย้อนเรื่องราวและชวนร่วมค้นหาความจริงผ่านตัวตนของพวกเขา นอกจากนี้ REMEMBER 15 ยังได้รวมคนเบื้องหลังมากคุณภาพ     คุณเพื่อน – ภาคภูมิ วงษ์จินดา และผู้กำกับมากฝีมือ คุณไป๋ – เอกภพ ไป๋อารีย์ ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานและถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย

โดยจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ คุณชายอดัม กล่าวว่า “เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะสร้างอะไรที่แปลกใหม่ในเมืองไทย ความพิเศษเริ่มตั้งแต่ตัวบท เราได้มีการพูดคุยถึงชีวิตส่วนตัวของน้องนักแสดงแต่ละคน และนำสิ่งเหล่านั้นมาดัดแปลงให้เป็นเรื่องราว เรียกได้ว่าบทเรื่องนี้มาจากตัวน้องๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น และหาวิธีคิดความรู้สึกของตัวละครร่วมกัน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ในการแคสติ้งนักแสดงเลยก็ว่าได้ เพราะปกตินักแสดงจะเล่นตามบทบาทที่ได้รับ แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้บทจะออกมาจากตัวนักแสดง และความรู้สึกของพวกเขาจริงๆ ซึ่งเราได้มีการเตรียมตัวและเวิร์คช้อปร่วมกันมาเป็นระยะเวลาเกือบ 1 ปี เต็ม เพื่อให้น้องๆ ได้เตรียมตัวในการเข้าถึงบทบาทและแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้คือเราตั้งใจผลิตให้มีความเป็นสากลในรูปแบบของคนไทย เพื่อส่งออกในประเทศแถบเอเชียด้วยครับ”

REMEMBER 15 เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ไม่มีพระเอกนางเอกของเรื่อง มีความอิสระในการเล่าเรื่อง เน้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาทำให้เรื่องราวน่าติดตาม การร้อยเรื่องราวค่อยๆ เพิ่มเนื้อหา ความสนุก ความตื่นเต้น ความอยากรู้ และความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ และคาแรกเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวนั้นมีความน่าสนใจและมีความชัดเจนของตัวเองอยู่ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น 12 คน ที่ไปรําลึกความหลังครบรอบ 5 ปีการเสียชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ “ไลลา” เธอเสียชีวิตจากการจมน้ำที่เกาะแห่งนี้เมื่อตอนมาออกค่ายในวันเกิดของเธอตอนอายุครบ 15 ปี ซึ่งการมารำลึกความหลังครั้งนี้กลับทำให้ทุกคนต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกัน พร้อมกับเรื่องราวการตายอย่างปริศนาของเจล หนึ่งในสมาชิก ทำให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของพวก

เขาทุกคนมีส่วนเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกับการตายของไลลา และเกี่ยวข้องกับการตายที่จะเกิดขึ้นของแต่ละคนบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งทุกคนต้องช่วยกันเพื่อหยุดยั้งการฆาตกรรมต่อเนื่องนี้ ก่อนที่จะไม่เหลือใครมีชีวิตรอดอีก!

สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ห้ามพลาด! REMEMBER 15 มีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปี 2565 ในช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยม นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเบื้องหลังการถ่ายทำของ REMEMBER 15 ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ FukDuk: https://web.facebook.com/fukduk