iAM ผุดโปรเจกต์ Charaline -ชราไลน์ สุดยิ่งใหญ่ แก้ว ตาหวาน น้ำหนึ่ง เนย และ อร วง BNK48 เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนแฟน เร็วๆ นี้

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ   iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินหญิงไอดอลวง BNK48  ส่งโปรเจกต์ Charaline-ชราไลน์ นำทีมโดย 5 เมมเบอร์รุ่นที่ 1 ของวง BNK48 ได้แก่  แก้ว -ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , ตาหวาน  –  อิสราภา ธวัชภักดี , น้ำหนึ่ง  – มิลิน ดอกเทียน , เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ  นับเป็นโปรเจกต์ที่แฟนแฟนรอคอยมายาวนาน ครั้งนี้บริษัทฯ  มีความตั้งใจมอบความสุขผ่านเสียงเพลงที่มาจากความทรงจำที่ดีดี แสดงถึงความผูกพันของเมมเบอร์แต่ละท่านที่มีระหว่างแฟนแฟน  ในลักษณะ   5 เพลง 5 สไตล์ นอกจากนี้ Promotion Video  ทุกคนจะเห็นมุมมองความตั้งใจ ความสามารถด้านงานบันเทิงที่หลากหลายของ 5 เมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่แตกต่างกัน โปรเจกต์นี้เป็นการปูทางสู่เส้นทางบันเทิงความถนัดในอนาคตแก่ 5 เมมเบอร์อีกด้วย

แฟนแฟนเตรียมใจฟู สัมผัสความพิเศษของโปรเจกต์ Charaline-ชราไลน์  ที่อัดแน่นด้วยความสนุก  เตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์แฟนแฟนในทุกช่องทางออนไลน์  เร็วๆ นี้  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมผ่าน official :BNK48