iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมฉาย “ลุ้นรัก 12%” และ “คุณหมอครับผมมารับ วิญญาณคนไข้” ซีรีส์วาย 2เรื่อง 2 รส โดย Studio Wabi Sabi เตรียมฟินพร้อมกันปี 2022

 

iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Studio Wabi Sabi จับมือร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากที่ Studio Wabi Sabi ได้เปิดตัวไลน์อัพสำหรับปีหน้าไปแล้วนั้น ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมาก

สำหรับ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในปี 2022 ปีหน้านี้ที่กำลังจะมาถึงจะได้พบกับซีรีส์  2 เรื่อง 2 รส โดยเริ่มจากคู่ของ แซนต้า พงศภัค อุดมโภชน์’  และ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์’ ที่กลับมาร่วมงานซีรีส์กับอีกครั้งในซีรีส์วายที่มีชื่อว่า “ลุ้นรัก 12%” เพราะ “12% คือความเป็นไปได้ที่คนที่เรารัก จะรักเราตอบ” ซึ่งหลังจากประกาศรายชื่อนักแสดงไปแล้วทั้งแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติต่างก็ตื่นเต้นและได้รับตอบรับเป็นอย่างดี มาร่วม ลุ้นกันว่าทั้ง แซนต้า และ เอิร์ธ จะลงเอยความรักของพวกเขาได้อย่างไร

ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่น่าจับตามองกับซีรีส์เรื่อง “คุณหมอครับผมมารับ วิญญาณคนไข้” “ผมยื้อชีวิตส่วนเขาพรากชีวิต เราอยู่กันคนละฝั่ง และเรื่องของเราคงเป็นไปไม่ได้ บทประพันธ์โดย HungryBird และ บทโทรทัศน์โดย กุศลิน เมฆวิภาค และ แบ่งปัณณ์ หอมจันทร์ เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกดราม่า โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอผ่าตัดฝีมือดีที่มีความสามารถพิเศษมองเห็นยมฑูตหรือที่เรียกว่า “ตั๋วผี” ทุกครั้งที่ผ่าตัด เขามักจะมายืนรอรับวิญญาณที่เตียงคนไข้ แต่ทำไมตั๋วผีกลายมาเป็นเพื่อนบ้าน เรื่องราวน่าลุ้นน่าติดตาม นำแสดงโดย “นัท” ณัชพล รัตนมงคล, “กานต์” ษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, “ภัทร์” ฉัตรบริรักษ์, “เต้” วีรภัทร์ เติมมณีรัตน์, “สุดยอด” พัฐสิฏ เพิ่มพูลสวัสดิ์, “ภาวดี” คุ้มโชคไพศาล และ สิงโต นำโชค

ทั้งสองเรื่องนี้ชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com กลางปีหน้านี้มาร่วมลุ้นร่วมฟิน ร่วมอินไปกับความสนุกของซีรีส์ทั้งสองเรื่องบนแอปกันได้เลย

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand