ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดูผลงานสุดปัง “รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษ์” ในภาพยนตร์ “หนูหิ่น เดอะมูฟวี่” ห้ามพลาดชม 21 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ใครที่กำลังคิดถึง หนูหิ่น”  หรือ รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษ์”  นักแสดงนำในภาพยนตร์  หนูหิ่นเดอะมูฟวี่” หลังจากที่เคยออกฉายครั้งแรกปี 2549 และผ่านมานานถึง 15 ปี เรียกว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง นับวันดาราตลกสาวคนนี้ยิ่งสวยเซ็กซี่ และมาไกลจากภาพจำเดิมๆ จากภาพยนตร์ หนูหิ่นอินเตอร์เดอะมูฟวี่ วันนี้ เรามีภาพสุดแซ่บจากไอจีของเธอมาฝาก เรียกได้ว่าต้องขยี้ตารัวๆ กันเลยทีเดียว

ทรูโฟร์ยูก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพยนตร์ “หนูหิ่นเดอะมูฟวี่” มาให้ชมกัน  เตรียมพบกับเรื่องราวของ หนูหิ่น (รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษ์)  เด็กสาวผู้มีถิ่นกำเนิดจากโนนหินแห่ จังหวัดอุบลราชธานี หนูหิ่นเติบโตมาท่ามกลางท้องทุ่ง ชาวบ้านต่างรู้ซึ้งในวีรกรรมแห่งความซนของเธอ เมื่อเข้าฤดูแล้งพ่อก็มาล้มป่วย และน้องของเธอก็จะเปิดเทอม หนูหิ่นจึงตัดสินใจเข้าทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อมาหาเงินให้ครอบครัว  หนูหิ่นทำงานเป็นผู้จัดการบ้าน โดยมีคุณมิลค์ (ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) และคุณส้มโอ (ปาณิศา บัวเจริญ) เป็นเจ้านาย หนูหิ่นแอบปลื้มคนสวนข้างบ้านจนออกอาการ และความป่วนยังไม่สิ้นสุด เมื่อมีการจัดประกวดสุดยอดนางแบบขึ้น หนูหิ่นยุคุณส้มโอให้เข้าประกวดแต่กลายเป็นว่าการประกวดซุปเปอร์โมเดลครั้งนี้ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเป็นเรื่องใหญ่โตชนิดที่ทุกคนงงไปตามๆ กัน

สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเธอในภาพยนตร์ หนูหิ่น เดอะมูฟวี่  ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 ทั้งบนหน้าจอทรูโฟร์ยู ช่อง 24  และทาง https://true4u.com/live

ขอขอบคุณภาพจาก IG: rung_nuhin