แฟนคลับแฟมิลี่มาร์ท ฟินเฟร่อ! “หมากคิมชวนฟิน สวีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ”

หวานแอนด์ฟินกับคู่เลิฟ “หมาก-คิม” พรีเซ็นเตอร์แฟมิลี่มาร์ท ไปตามๆ กัน กับกิจกรรม “หมากคิมชวนฟิน สวีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ” ที่ชวนลูกค้าแฟมิลี่มาร์ทที่สะสมยอดซื้อสูงสุดจากแคมเปญ มาร่วมเติมเต็มความสุขทุกเวลากับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ เรียนทำอาหาร – ทานโอมากาเสะ กับทั้งคู่แบบสุดฟิน ที่ ABC Cooking Studio และ ร้าน Sushi CYU ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้บอกได้เลยว่าแฟนๆ นักช้อปแฟมิลี่มาร์ท ประทับใจกันถ้วนหน้า เพราะกิจกรรมแรกของ “หมากคิมชวนฟินสวีทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ” เริ่มออกสตาร์ทกันที่ ABC Cooking Studio ด้วยการ “เรียนทำขนม” ขอบอกเลยว่า ทุกคนพร้อมมาก! นำโดย “หมาก-คิม” กับเมนู “มัทฉะโมจิมูสเค้ก” เมนูที่ให้ทุกคนได้ลงมือทำด้วยตัวเอง แต่งานนี้ หมาก ก็เอ่ยปากด้วยว่า “ทำเมนูนี้แล้วนึกถึงขนมที่ญี่ปุ่นมากๆ แต่แม้จะยังเดินทางไปไม่ได้ ที่แฟมิลี่มาร์ท ก็มีขนมอร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นให้ทานเยอะมาก ฉะนั้นใครที่คิดถึงขนมอร่อยๆ ต้องแวะไปแฟมิลี่มาร์ทกันด้วยนะครับ (ยิ้ม)” ส่วนคนที่มุ่งมั่นตั้งใจและดูจะถนัดเป็นพิเศษ เห็นจะเป็น คิม ที่ท่าทางการทำเรียกว่าโปรขั้นสุด แต่ก็แอบบอกด้วยว่าทุกครั้งที่ลงมือทำขนม หมาก จะมาคอยมาช่วยเป็นลูกมืออยู่ใกล้ๆ ตลอดดดดด…. อ่ะ! หวานกว่าขนมก็คู่ หมาก-คิม นี่แหละ! งานนี้จบคลาสกันไป นอกจากจะฟินและประทับใจได้ใกล้ชิดกับ “หมาก-คิม” แล้ว ทุกคนยังได้ “มัทฉะโมจิมูสเค้ก” ฝีมือตัวเองกลับบ้านไปทานแบบฟินๆ คนละ 1 ก้อนใหญ่!

ก่อนจะไป “ฟิน” กันต่อกับช่วงเย็น กับกิจกรรมทานโอมากาเสะ กับลูกค้าแฟมิลี่มาร์ทที่มียอดซื้อสูงสุด โดยมี คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มาร่วมต้อนรับ งานนี้เสิร์ฟกันแบบเต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม นอกเหนือจากจะได้ทานโอมากาเสะแล้ว เหล่าท็อปสเปนเดอร์ก็ยังได้ meet & greet แบบใกล้ชิด ปิดท้ายกิจกรรมแบบฟินๆ กันเลยทีเดียว

โดย หมาก กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยว่า “วันนี้ดีใจและยินดีมากๆ ที่ได้มาร่วมกิจกรรม หลังจากที่เราไม่ได้เจอกับแฟนๆ มานานมากๆ ยอมรับว่าคิดถึงกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ วันนี้ทั้งวันก็ถือเป็นเวลาให้กับแฟนๆ ของแฟมิลี่มาร์ท อย่างเต็มๆ กิจกรรมที่สนุกที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่ได้ทำขนม แต่ตอนที่ยากที่สุดก็ยังเป็นช่วงที่ต้องเขียนข้อความลงบนหน้ามูสเค้ก เพราะถ้าพังคือพังเลย แต่ท้ายสุดก็ออกมาดีสมใจ ผมเลือกเขียนคำว่า Family Mark อยากให้ทุกคนประทับใจและจำได้ว่า เคยมาร่วมทำขนมสนุกๆ กันกับแฟมิลี่มาร์ท และได้มาเป็นแฟมิลี่หมาก ด้วยครับ” ด้าน คิมเบอร์ลี่ ก็ประทับใจกิจกรรมทำมูสเค้กเช่นกันโดยเล่าว่า “ปกติเป็นคนชอบทำขนมอยู่แล้ว และอย่างที่หมากบอก คือ เค้าจะมาช่วยเป็นลูกมืออยู่บ่อยๆ มาวันนี้ก็เลยค่อนข้างเข้าทาง แต่ไม่แน่ใจว่าจะอร่อยหรือเปล่า (หัวเราะ) ท่าอาจจะพอได้ ต้องไปชิมรสชาติอีกที วันนี้ทุกๆ คนน่ารักมาก ตั้งใจทำกันแบบสุดๆ เราก็เลยเอ็นจอยกับการทำขนมไปด้วย ส่วนปิดท้ายกิจกรรมนั่งทานโอมากาเสะ ก็เป็นอะไรที่ชอบอยู่แล้ว อิ่มฟินกลับบ้านเลยค่ะ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ทุกคน ว่าอย่าลืมมาช้อปที่แฟมิลี่มาร์ทกันเยอะๆ เพราะมีกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ให้ติดตามกันเรื่อยๆ และขนมก็อร่อยมาก อยากให้มาช้อปกันเยอะๆ ค่ะ”

ส่วนใครไม่อยากพลาดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ ติดตามให้ดีว่า แฟมิลี่มาร์ท จะมีกิจกรรมเติมเต็มความสุขทุกเวลา ให้คุณแบบนี้อีกเร็วๆ นี้ แน่นอน! ติดตามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FamilyMartThailand หรือ LINE OA @FamilyMartThailand