“คิมเบอร์ลี่” ควง “หมาก ปริญ” ร่วมปกป้องจักวาลใน “Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์” 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

เสริมทัพด้วย ฟรีน-เบ็กกี้-เทนนิส และหนุ่ม ๆ ทาสแมวจาก 789 Trainee ร่วมต้อนรับภาพยนตร์แอ็กชันซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 8 พฤศจิกายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้  

ต้อนรับการกลับมาของทีมตัวแม่ที่จักรวาลรอคอย แฟนจักรวาลมาร์เวล “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ควง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” นำทีม ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ, เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, และแก๊งแมวเหมียวจาก 789Trainee ‘มิน ธนกฤต ยิ่งวัฒนกุล – อ๊อตโต้ สิปปวิชญ์ พงศ์วชิรินทร์ – โอโบ อภิณัฏฐ์ เปี่ยมกุลวนิช’ พร้อมด้วยฮีโร่หญิงทีมชาติไทย “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ร่วมงานเฉลิมฉลองต้อนรับการมาถึงของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ การกลับมาทำภารกิจกอบกู้โลกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงแกร่งที่นำทีมโดยกัปตันมาร์เวล, โมนิก้า แรมโบ, และมิสมาร์เวล ที่พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของพวกเธอดันเกิดพันกัน ทั้งสามคนจึงต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์” สาวกมาร์เวลต้องห้ามพลาด ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ไปสัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีดูก่อนโดนสปอยล์ 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เผยความรู้สึกว่า “ในฐานะแฟนมาร์เวลที่ชื่นชอบและติดตามซูเปอร์ฮีโร่แทบทุกตัวในจักรวาลนี้ ตั้งตารอดูการกลับมาซูเปอร์ฮีโร่หญิงแกร่งอย่างกัปตันมาร์เวล ที่มาพร้อมกับอีก ซูเปอร์ฮีโร่หญิง อย่างโมนิก้า แรมโบและมิสมาร์เวล จะมีผลต่อพลังคอสมิคในตัวของเธอหรือไม่ และเชื่อว่าทุกคนรอดูการปรากฏตัวของพัคซอจุน ที่จะมีเซอร์ไพร์และมีส่วนสนับสนุนภารกิจปกป้องจักรวาลอย่างไร  สุดท้ายนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาด Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ชมพร้อมกันในวันพุธที่ พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ค่ะ”

ด้าน หมาก ปริญ สุภารัตน์ เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ในฐานะแฟนมาร์เวลผมชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่จาก MCU มาก ๆ โดยเฉพาะซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทุกตัวละครมีความสุดยอดในตัวเองทั้งนั้น และเวลาผมเห็นกัปตันมาร์เวลทำให้นึกถึงคิมเบอร์ลี่ เธอทั้งสวย เก่ง และตัวของเธอก็เหมือนมีพลังคอมมิคดึงดูดให้ผมรักเขาได้ตลอด การมาถึงของ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ผมตั้งตารอดูการมารวมตัวกันของซูเปอร์ฮีโร่หญิงทั้งสามคน และตัวละคร Prince of Aladna ที่แสดงโดยพัคซอจุน ผู้มาจากดาว Aladna ที่ทุกคนต้องร้องเพลงกัน แฟน ๆ รอดูเซอร์ไพร์และห้ามพลาดเด็ดขาด พุธที่ 8 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ครับ”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ในครั้งนี้ ยังได้พูดคุยแฟนกับซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งจักรวาลมาร์เวล ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และเบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และแฟนคลับเหล่าเฟลอร์เคนส์ หรือกองทัพแมวเหมียวใน  Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ “แก๊งแมวเหมียวจาก 789Trainee” นำทีมโดย มิน ธนกฤต ยิ่งวัฒนกุล, อ๊อตโต้ สิปปวิชญ์ พงศ์วชิรินทร์, และโอโบ อภิณัฏฐ์ เปี่ยมกุลวนิช พร้อมเซอร์ไพร์พูดคุยกับฮีโร่หญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคส์ ปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเหรียญทองการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ในฐานะแฟนภาพยนตร์มาร์เวล กับความยิ่งใหญ่ของการมารวมตัวกันของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงตัวแม่ในครั้งนี้ ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะมาร์เวลส์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ร่วมปฏิบัติภารกิจปกป้องจักรวาล ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ห้ามพลาดประสบการณ์ดูบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์

Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์  เรื่องราวของ แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ Ms. Marvel หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์” ภาพยนตร์ Marvel Studios’ The Marvels เดอะ มาร์เวลส์ นำแสดงโดย บรี ลาร์สันทียอนาห์ แพร์ริสอิมาน เวลลานิซาวี แอชตันแกรี่ ลูวิสพัค ซอจุนเซโนเบีย ชรอฟฟ์โมหัน กปูรซาร์การ์ เช็คและ ซามูเอล แอล แจ็กสัน กำกับโดย นีอา ดาคอสต้า อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี ได้ หลุยส์ เดอเอสโพซิโตวิคตอเรีย อลอนโซ่แมรี่ ลีวานอสโจนาธาน ชวาร์ตซ์ และ แมทธิว เจนกินส์ นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร บทภาพยนตร์โดย เมแกน แมคดอนเนลล์นีอา ดาคอสต้าเอลิสซ่า คาราสิคและ เซ็บ เวลลส์ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ พร้อมกันในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ ที่นี่

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @MarvelThailand

Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #TheMarvelsTH #เดอะมาร์เวลส์