“ผู้หญิงยิงเธอ” พร้อมชิงหัวใจทุกคน หมิว-กลอยใจ-ภัส-เฟื่องฟ้า 4 สาวรวมตัวสุดคิ้วท์

ปล่อยซิงเกิลศิลปินในสังกัดออกมารัวๆ แบบไม่มีแผ่ว  ค่ายข้าวสารแลนด์  ส่งโปรเจกต์พิเศษ 4 สาวสวยใส หมิว ปัทมา, กลอยใจ ข้าวสารแลนด์, ภัส ประภัสสร และ เฟื่องฟ้า วราพร ให้ได้เห็นความน่ารักสุดคิ้วท์  ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันอีกแล้ว กับเพลง ผู้หญิงยิงเธอ ได้อาจารย์ “ข้าวหอม มะลิ”  เป็นผู้แต่งให้เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของทุกคนลงตัวสุดๆ

อาจารย์กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง  ผู้บริหารข้าวสารแลนด์ เล่าถึงเพลงนี้ว่า ผู้หญิงยิงเธอ โปรเจกต์ที่รวมเอาสาวๆ จากข้าวสารแลนด์ มารวมไว้ด้วยกัน พร้อมที่จะมาชิงหัวใจของทุกคนที่มองเข้ามา พร้อมกับเพลงจังหวะโยกเบาๆ เรียกว่าเป็นเพลงส่งท้ายปีที่น่าติดตามอีก 1  เพลงที่สาวๆ ตั้งใจทำกันมากเลย เป็นเพลงที่ครบรส ลงตัวอย่างกลมกล่อม ซึ่งการรวมตัวกันในครั้งนี้ไม่ง่ายเลย  เพราะแต่ละคนมี DNA ที่แตกต่างกัน หมิวกับกลอยใจที่ร้องเพลงแนวหมอลำ รถแห่  ส่วนภัสกับเฟื่องฟ้าถนัดแนวลูกทุ่งอินดี้  ทั้ง 4 คน ต้องปรับตัวให้เข้ากับเพลงนี้ ซึ่งทุกคนก็ทำออกมาได้ดีเลย ถ้าเป็นอาหารก็รสชาติเยี่ยมเลยทีเดียว  ด้วยจังหวะที่โยกเบาๆ ไม่เร็วและช้าจนเกินไป สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัย

ผู้หญิงยิงเธอ เพลงนี้ 4 สาว พร้อมจะเป็นทุกอย่างให้เธอ แต่ไม่ยอมเป็นของเล่นให้ใคร พร้อมจะจงรักภักดีและทำให้เธอตายใจ แต่ถ้าคิดแกงกันเมื่อใด 4 สาวก็พร้อมที่จะยิงเธอทันที เพลงนี้บอกเลยว่าถ้าใครได้ฟังต้องโดนใจกันบ้างล่ะ  บวกกับลุคสุดคิวท์ของ 4 สาวลูกหม้อข้าวสารแลนด์ ที่พร้อมยิงเธอ  ติดตามชม MV  เพลงผู้หญิงยิงเธอ ได้ทาง https://youtu.be/5N1zQfzvo50