“M39” จับมือ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ส่ง “ส้ม ปลา น้อย” เสิร์ฟความม่วนคักส่งท้ายปี 30 ธันวาคม นี้ ดึง โตโน่ – อุ้ม – ครูเต้ย นำทีมสร้างเสียงฮา

หลังจากที่โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบด้วยมาตรฐานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดแล้วทำให้โรงภาพยนตร์กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง  ล่าสุด เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ ไม่รอช้าขอส่งภาพยนตร์เลือดอีสานสายฮาอย่าง “ส้ม ปลา น้อย” ซึ่งกำกับและเขียนบทโดย “หม่ำ จ๊กมก” ลงฉายเรียกเสียงฮาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” นี้ นำแสดงโดย “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มารับบทเป็นพระเอกในเรื่องนี้กับบทบาทของ “น้อย” หนุ่มเกษตรกรที่แอบหลงรัก “ส้ม” ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่รักครั้งนี้ดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่เมื่อมีหนุ่มเมืองกรุงที่ชื่อ “ปลา”   มาขายขนมจีบให้กับ “ส้ม” เหมือนกัน ภาพยนตร์ “ส้ม ปลา น้อย” เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความเชื่อมกันของตัวแสดงในเรื่อง “ส่ม ภัค เสี่ยน เพียงเล็กน้อย

ซึ่งคุณปัญชลีย์  นิธิจิระโรจน์ Managing Director&Executive Producer บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด ได้กล่าวถึงการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” ว่า เป็นภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมดี้ ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ “ส่ม ภัค เสี้ยน” ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วประเทศ  เพราะตัวละครที่ยังคงอยู่คือพระมหาชัย ยังไม่ได้หายไปไหน แต่เรื่องราวมันถูกเล่าเรื่อง ให้พาเข้าเมืองมากขึ้นเราจับนางเอกที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นที่มีฐานแฟนอยู่ในเมืองอย่างน้องอุ้ม (อิษยา ฮอสุวรรณ) มาเป็นนางเอกซึ่งเขาก็สามารถพูดภาษาอีสานได้มาจับคู่กับ โตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) และ ครูเต้ย (อภิวัฒน์ บุญเอนก) ซึ่งเป็นนักร้องขวัญใจคนทั่วประเทศและหน้าหนังมันก็จะเป็นกลุ่มคนภาคกลางดูได้ด้วยเพราะหน้านักแสดงที่เราเอามาผสมกันอย่างลงตัว ซึ่งทำให้ภาพรวมของหนังที่ออกมาแน่ๆเลยคือความคอมเมดี้สไตล์พี่หม่ำแต่ก็จะสอดแทรกข้อคิดให้คนสามารถเอาไปใช้ในชีวิตได้แต่ความโรแมนติกบอกเลยได้ฟีลความเป็นหนังรักสไตล์อีสาน-เกาหลี  ภาพสวย เรียกได้ว่าครบรสค่ะ”

ในขณะที่ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า “ส้ม ปลา น้อย” เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ฮาๆให้ความสนุกกับผู้ชม  เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจาก “ส่ม ภัค เสี่ยน” แต่คนที่ไม่ได้ดูมาก่อนก็สามารถดูเรื่องนี้รู้เรื่องอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้เล่าถึงน้องชายของ เสี้ยน (โตโน่) ชื่อ น้อย ที่อยู่คนละจังหวัดกับ เสี้ยน โดย น้อย แอบหลงรัก ส้ม (อุ้ม) แม่ค้าส้มตำสวย แสบ ซ่า ซึ่งเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่รักครั้งนี้กลับไม่ง่ายเมื่อมี ปลา (ครูเต้ย) นักธุรกิจหนุ่มจากกรุงเทพมาหลงรัก ส้ม เหมือนตัวเอง ทำให้เกิดความรักสามเส้าแบบทั้งซึ้งทั้งฮาเพราะทั้ง 3 คนต่างก็มาปรึกษาปัญหารักกับพระมหาชัยซึ่งก็จะได้ทั้งสาระและความฮากลับไปตามสไตล์พระมหาชัย”

บทสรุปเรื่องความรักของทั้ง 3 คนจะเป็นเช่นไร เรื่องราวจะความรักวุ่นๆจะลงเอยแบบไหน ติดตามชมได้ในภาพยนตร์ฮาส่งท้ายปีเรื่อง “ส้ม ปลา น้อย” กำหนดฉาย 30 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์