‘อะตอม – กฤชกนก’ หวนคืนวงการเพลง ออกซิงเกิ้ลเดี่ยว ในรอบ 5 ปี เพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’

ห่างหายไปนานจากการทำเพลงเดี่ยวของศิลปินสาวเสียงใส ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ อย่าง ‘อะตอม กฤชกนก’ หรือ ชื่อที่ทำคนรู้จักกันในชื่อ ‘อะตอม กฎข้อแรกก็คือ ห้ามทิ้ง’ ที่ว่างเว้นการทำเพลงไปเกือบ 5 ปี หลังจากนั้นมีโอกาสได้ฟรอ์มในนาม วง ‘Molekul’ กับเพลง ‘มีอีกหรือเปล่า’ จากค่าย EXP Entertainment ในช่วงปลายปี 2020

และครั้งนี้ ‘อะตอม’ ก็กลับมาทวงกฏ ‘ห้ามทิ้ง’ ของเธออีกครั้งหนึ่ง กับเพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ ซึ่งเป็นบทเพลงของคู่รักที่มีแต่ความเจ็บปวด แต่ยังไม่สามารถตัดขาดกันได้สักที ในเพลงนี้บ่งบอกถึงการเติบโตของสาวอะตอม ที่ไม่ใช่สาวน้อยอะตอมอีกต่อไป และได้พัฒนาศักยภาพทั้งด้านการร้อง อารมณ์ และการแสดงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางค่าย EXP Entertainment ยังส่งหนุ่มหล่อ มีสไตล์ พร้อมกระชากใจสาวๆ อย่างหนุ่ม ‘รีวอร์ด – จิรัฐฏ์  อาคาสุวรรณ’ ดีกรี 13 คนสุดท้ายจากรายการ ‘Cuteboy Thailand’ ศิลปินน้องใหม่ ไฟแรง มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย

อะตอม กล่าวว่า “เกือบ 5 ปีที่ห่างหายจากการทำ Single เดี่ยวค่ะ . . .อะตอมตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ กับทุกขั้นตอน อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน และฝากเป็นกำลังใจให้อะตอมด้วยนะคะ”

ฟังเพลง ‘เจ็บแต่ไม่จบ’ จากอะตอม กฤชกนก สาวน้อยร่างเล็ก ที่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นสาวสวย แต่ยังคงความเสียงใสเหมือนเดิม ได้ก่อนใครในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ Joox Application และติดตาม Official MV ได้ในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ที่ YouTube Channel : EXP Entertainment