เก็บตกความสนุกจากงาน “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของ The Star Idol และ แฟนคลับผู้โชคดี

ผ่านไปอย่างสวยงาม กับงาน “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ไอดอล 6 คนสุดท้าย: โอ ภูมิ เอินเอิน กรณ์ บูม และ คอปเปอร์ ที่ผนึกกำลังกันมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดฟิน กับการทำภารกิจเอาใจแฟนคลับผู้โชคดี 6 คน ในรูปแบบอีเว้นท์ออนไลน์ ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับแฟน ๆ ที่พลาดดูสด ยังสามารถรับชม รีรันงาน “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” ได้ฟรีทางแอปพลิเคชั่น Bilibili เท่านั้น!

งาน “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” นับเป็นอีกหนึ่งก้าวของความร่วมมือกันระหว่าง Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และช่องวัน 31 ผู้สร้างสรรค์รายการเดอะสตาร์ ไอดอล ที่ต้องการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรด อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ Bilibili ที่ต้องการเดินหน้าขยายคอนเทนต์เสริมคลังความบันเทิง เพื่อตอบโจทย์ความสนใจที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับการพบปะกันครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ระหว่างไอดอลและแฟนคลับในครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยโมเมนต์แจกแฟนเซอร์วิสสุดฟิน กับโจทย์ภารกิจที่ไอดอลและแฟนคลับต้องฝ่าฟันไปด้วยกัน ทั้งร้อง เล่น ตอบคำถาม ทำท่าตามโจทย์ แถมท้ายด้วยบทลงโทษสุดฮา ที่นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นมุมขำ ๆ ยังได้เห็นสกิลการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ของไอดอลคนโปรดอีกด้วย

ประเดิมความฟินแรกด้วยภารกิจเบา ๆ กับการถ่ายรูปหมู่พร้อมทำมือเป็นรูปหัวใจร่วมกัน แล้วต่อกันที่ภารกิจที่สอง ที่ต้องแบ่งออกเป็น 6 ทีม จากการจับคู่กันระหว่างไอดอลและแฟนคลับประจำด้อม เพื่อพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้เพลงไทย ตามมาด้วยภารกิจที่สาม “โบนัสแด่เธอ” ที่เหล่าไอดอลต้องแจกแฟนเซอร์วิสทำตามคำขอของแฟนคลับ ทั้งบอกรักแบบอ้อน ๆ ร้องเพลงแทนคำขอบคุณ ไปจนถึงการทำเสียงนาฬิกาปลุก ก ก่อนจะเข้าสู่ภารกิจที่สี่ กับการถาม-ตอบ ที่ทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนของไอดอลคนโปรดมากยิ่งขึ้น และปิดท้ายด้วยภารกิจถ่ายรูปหรรษา ที่แต่ละทีมจะต้องทำท่าทางต่าง ๆ ตามโจทย์ของพิธีกร ซึ่งด่านนี้ใครช้า ก็ต้องเจอกับบทลงโทษ ที่ทั้งสนุกทั้งเรียกเสียงฮากันไป

ส่งท้ายด้วยโมเมนต์ซึ้ง ๆ จากเหล่าไอดอลทั้ง 6 คน ที่ฝากข้อความสุดกินใจ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยให้ความรักและดูแลกันมาตั้งแต่ต้น รวมถึงแฟนคลับที่คอยส่งข้อความให้กำลังใจผ่านทางโซเชียลมีเดีย และร่วมโหวตเชียร์พวกเขามาโดยตลอด สำหรับแฟน ๆ  คนไหน ที่ยัง

มูฟออนจากโมเมนต์ฟิน ๆ ของ Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” ไม่ได้ ก็สามารถติดตามรับชมฟรีรีรันกันได้ทางแอปพลิเคชั่น Bilibili ที่เดียว

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store เพื่อรับชมแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ไอดอล ย้อนหลังได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงค้นหาคำว่า “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสนุก ๆ จาก Bilibili x The Star Idol อีกมากมายเร็ว ๆ นี้

ติดตาม Bilibili แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งน้องใหม่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook และ Instagram