Bilibili ชวนแฟนๆ รายการ The Star Idol ชมรีรันฟรีแบบไม่มีสะดุด พร้อมส่งแรงเชียร์ให้กับ ว่าที่ไอดอล 20 คนสุดท้าย ที่จะต้องชนะใจกรรมการ เพื่อเป็น 12 คนสุดท้ายที่จะได้ไปต่อ!

การแข่งขันเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์สำหรับรายการเดอะสตาร์ ไอดอล (The Star Idol) กับการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ของวงการไทย ที่เหล่าแฟนๆ จะได้ร่วมลุ้นว่า… ว่าที่ไอดอลคนไหนกัน ที่จะคว้าความฝันของตนเองเอาไว้ได้ ซึ่งล่าสุดเหล่าแฟนๆ ก็ได้เห็นกันแล้วว่าผู้เข้าแข่งขัน 20 คนสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกรอบออดิชั่นมาอย่างเข้มข้นมีใครกันบ้าง

สำหรับใครที่พลาดชมรายการตอนล่าสุดไป หรืออยากเริ่มย้อนดูเส้นทางตามฝันของเหล่าไอดอลทั้ง 20 คน อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili เพื่อรับชมรายการย้อนหลังได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงค้นหาคำว่า “The Star Idol” และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสนุกๆ และคอนเทนต์พิเศษๆ จาก The Star Idol  x Bilibili อีกมากมายที่รออยู่ในเดือนตุลาคม

4 ผู้แข่งขัน จาก 20 คนสุดท้ายในรอบออดิชั่นสุดเข้มข้น – เอินเอิน, คอปเปอร์, กรณ์, พิม

การแข่งขันตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา เวทีค้นฟ้าคว้าดาวที่พาผู้ชมสัมผัสบรรยากาศครบทุกรส เติมความฟินและความสนุกอย่างจุใจตลอดในทุกวันอาทิตย์ จัดเต็ม ครบทุกรสขนาดนี้ ต้องมาลุ้นว่าใครจะได้แจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ในวงการคนต่อไป ระหว่างนี้ก็เตรียมตัวส่งแรงเชียร์และร่วมลุ้นกันไปว่าผู้เข้ารอบ 20 คนท้าย จะมีใครชนะใจกรรมการและได้ไปต่อในรอบ 12 คน!  ซึ่งผู้แข่งขันทั้ง 20 คน ก็มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน รักใครชอบใคร ก็ส่งกำลังใจกันไปให้เต็มที่

หนุ่มหล่อแห่งเวทีค้นฟ้าคว้าดาว คริส – พีรวัส พิธีกรเสน่ห์แรง และ นนท์ – ธนนท์ กรรมการจอมปั่น

และที่มาแรงไม่แพ้เหล่าว่าที่ไอดอล ก็เห็นจะเป็นกรรมการหนุ่มสุดปั่น นนท์ – ธนนท์ จำเริญ กับพิธีกรหนุ่มสุดหล่อ คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ได้ใจทั้งแฟนคลับไทยและต่างประเทศ จนฮอตติดทวิตเตอร์เทรนด์ทุกสัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ในฐานะรุ่นพี่ผู้เจนเวทีประกวดร้องเพลงมามากมาย บวกกับประสบการณ์ในฐานะศิลปินในวงการกว่า 10 ปี รับบทกรรมการรุ่นใหม่ที่แพรวพราวทั้งท่าทางและคำตัดสิน ทางด้าน “คริส – พีรวัส” หรือ ที่แฟน ๆ เรียกกันว่า “คุณพี” รับบทพิธีกรหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง ดำเนินรายการอย่างคึกคัก แต่ก็พร้อมละลายใจแฟน ๆ ด้วยความน่ารักและความเป็นกันเอง

ภาพบรรยากาศเวที The Star Idol กับการเฟ้นหาดวงดาวดวงใหม่ของวงการไทย

ถ้ามูฟออนจากโมเมนต์ฟิน ๆ ของรายการเดอะสตาร์ ไอดอล ยังไม่ได้ ก็สามารถติดตามรับชมฟรีทุก EP และช่วยกันโพสต์คอนเมนต์ส่งแรงเชียร์ไปให้ผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงเหล่ากรรมการและพิธีกรที่น่ารักกันอีกได้ ทางแอปพลิเคชั่น Bilibili ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศทางช่อง one31 แล้วในแต่ละสัปดาห์ แฟนๆ ก็จะสามารถดูรีรัน EP ล่าสุดผ่านแอปฯ ได้ ในเวลา 22:00 น. ทุกคืนวันอาทิตย์

ยังมีขอแถมส่งท้ายสปอยความพิเศษเอาใจแฟนคลับอีกนิด เร็ว ๆ นี้ เตรียมพบ The Star Idol Daily กับคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบรายวัน เพื่อจะเผยไฮไลท์เบื้องหลังของเหล่าไอดอลที่จะมาแชร์ ความฝัน และความหวังในแต่ละรอบและพูดถึงความรู้สึกต่อเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงการเตรียมตัวสำหรับชิงชัยในรอบถัดไปเพื่อชนะใจกรรมการและเหล่าผู้ชม อดใจรอชมเบื้องหลังเส้นทางความฝันของว่าที่ไอดอลรุ่นใหม่ไปด้วยกัน ตุลาคมนี้ ดูฟรีที่แอป Bilibili ที่เดียว

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง Google Play หรือ App Store และติดตาม Bilibili แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งน้องใหม่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook และ Instagram