“แบมแบม” คัมแบ็ค ออนไลน์สดตรงจากเกาหลี ร่วมเล่นเกม – แจกมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท!! ในรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน

กลับมาอีกครั้งแบบไม่มีความแผ่ว สำหรับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมส่งประสบการณ์ความสุข ควบคู่ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ผ่านรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ  Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้าน ที่ครั้งนี้ ช้อปปี้ ขนขบวนดาราศิลปินตัวท็อปมาระเบิดความฮาและความสนุกสนาน นำทัพโดย มิกค์ทองระย้า, แจ๊ค เฉลิมพล ,เป็กกี้ ศรีธัญญา มาปะทะความมันส์กับ เชียร์ฑิฆัมพร , รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , ตั้มวราวุธ โพธิ์ยิ้ม พร้อม 2 พิธีกร ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  และ วิลลี่แมกอินทอซ พร้อมกองทัพของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner  เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม , เงินสด และช้อปปี้ คอยน์มาแจกใหญ่ใส่ไม่ยั้งให้กับผู้ชมทางบ้าน ในวันพฤหัสบดี ที่ 11พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. รับชมพร้อมกันทาง CH7, Workpoint และ Shopee Live

พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษที่ออนไลน์สดๆ ส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อร่วมรายการโดยเฉพาะกับ แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุลไอดอลหนุ่มไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกในฐานะศิลปินจากเกาหลีใต้ และคุณผู้ชมจะได้ร่วมเล่นเกมไปพร้อมกับแบมแบม ทั้งเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake ที่มาให้เล่นพร้อมกับแบมแบม รับรองว่าเชคกันสุดพลังมาก รวมจนถึงเกม Celeb Battle ดาราท้าชน ที่งานนี้แบมแบมจะเป็นคนคิดกติกาและบทลงโทษของทีมที่แข่งเกมแพ้อีกด้วย

สำหรับความสนุกแบบเต็มพิกัดในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย แฟนๆจะได้เพลิดเพลินไปกับแบทเทิลดวลเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปินจาก 2 ทีม 2 สไตล์ ประเดิมด้วยทีมหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์ทองระย้า ที่ตบเท้ามากับ แจ๊ค เฉลิมพล, เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ต้องมาสู้กับทีมสาวสวยแห่งวงการ อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เสริมทัพทีมสุดแข็งแกร่งด้วย รัศมีแขฟ้าเกื้อล้น, ตั้มวราวุธ  ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร ต่างจัดเต็มใส่ลีลาความมันอย่างเต็มที่ เพื่อผู้ชมรายการทางหน้าจอเลยทีเดียว

แฟนๆช้อปปี้เตรียมตัวให้พร้อม ห้ามพลาด!  พบกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้าน พร้อมร่วมลุ้นภารกิจสุดพิเศษไปกับเหล่าศิลปิน ดาราชื่อดัง และเพลิดเพลินไปกับกองทัพรางวัลใหญ่แบบไม่ยั้งมามอบให้แฟนๆทางบ้าน พบกัน วันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.00 .  รับชมพร้อมกันทาง CH7, Workpoint และ Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ‘ช้อปปี้’ และ ‘พฤกษา’ คืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมพฤกษา วิลล์ เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทยในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท กับ ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 – 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น!  นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Shopee Coins รวมมูลค่าถึง 111,111 บาท

ร่วมเฉลิมฉลองของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อย่าง ส่วนลดสูงสุดถึง 90% โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และสิทธิพิเศษจาก ShopeePay พร้อม กิจกรรมทางความันเทิงแบบเต็มสูบและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/11-11