Netflix ปล่อยตัวอย่างทางการของ Locke & Key ซีรีส์แนวสยองขวัญ – แฟนตาซีเรื่องใหม่ จ่อฉาย 7 กุมภาพันธ์นี้

Netflix เตรียมปล่อยผลงานซีรีส์แนวสยองขวัญ-แฟนตาซีเรื่องใหม่  Locke & Key  (ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค) ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนขายดีของ Joe Hill และ Gabriel Rodriguez  เอาใจคอหนังที่ชื่นชอบการไขปมปริศนา โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสามพี่น้องตระกูลล็อคที่ต้องย้ายกลับมาอาศัยที่ “คีย์เฮาส์” บ้านเก่าแก่ของตระกูลอีกครั้ง หลังจากที่พ่อของพวกเขาถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา  ทำให้พวกเขาค้นพบกุญแจที่มีพลังวิเศษในบ้าน ที่อาจเป็นชนวนเชื่อมโยงกับการตายของพ่อ ทว่า เมื่อพวกเขาพยายามค้นหาความจริง กลับพบกับเรื่องราวสุดประหลาดและความสยดสยองที่คาดไม่ถึง

ซีรีส์เรื่องนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความสูญเสีย และความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยได้ทีมนักแสดงนำอย่าง Darby Stanchfield (จาก Scandal),  Jackson Robert Scott (จาก IT และ IT2), Connor Jessup (จาก American Crime), Emilia Jones (จาก Horrible Histories) และ Bill Heck (The Ballad of Buster Scruggs) มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกตลอดเรื่อง

Locke and Key จะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ บน Netflix เท่านั้น โดยสามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่