อุ่นเครื่องรับ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 กับตัวอย่างเป็นทางการจาก Netflix

อีกไม่กี่วันแฟน ๆ จะได้รับชม Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 ออริจินัลซีรีส์เกาหลีชื่อดังของ Netflix ซึ่งงานนี้ Netflix ไม่รอช้า เอาใจแฟน ๆ ด้วย ตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ ที่มีความยาวและน่าสะพรึงยิ่งกว่าเดิม แถมยังชวนตั้งคำถามเกี่ยวกับชะตากรรมของตัวละคร รวมถึงกองทัพซอมบี้ที่นับวันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มาร่วมลุ้นกับพวกเขาได้ใน Kingdom ซีซัน 2 วันที่ 13 มีนาคมนี้บน Netflix โดยจะออกอากาศทั้ง  6 ตอนพร้อมทั่วโลก

รับชมตัวอย่างซีรีส์

 

เกี่ยวกับ Kingdom

Kingdom ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉ้อราษฎร์บังหลวงในอาณาจักรยุคโชซอน ประชาชนต้องเผชิญกับความอดอยาก ข่าวลือเกี่ยวกับการสิ้นพระชนม์ของพระราชาที่แพร่สะพัด เช่นเดียวกับโรคประหลาดที่แพร่ระบาดในร่างของคนตายให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหายซึ่งคนเป็น ทำให้องค์รัชทายาทหนุ่ม (จูจีฮุน) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนี้ นำมาซึ่งการผจญภัย เพื่อค้นหาคำตอบและช่วยเหลือประชาชนในอาณาจักรให้รอดพ้นจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ