ดังไกลถึงจีน!! “iQiyi (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “ช่อง 8” ดัน “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” โกอินเตอร์

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศไทย เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำภาพยนตร์ดังยุค 90 ที่มีอิทธิพลต่อชีวิตวัยรุ่นในช่วงหนึ่งอย่าง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว มาผลิตในรูปแบบละครโทรทัศน์ ชื่อว่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” (浪漫的蓝色หรือ Romantic Blue The Series) ซึ่งออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และ แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.comโดยได้ดึงนักแสดงนำ วัยรุ่นเจนใหม่  “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” และ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” มารับบท “ไม้-เม่น-ป้อน” ประกบนักแสดงจากยุค 90  ที่เคยฝากผลงานในเวอร์ชั่นเดิม อย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” และ “โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร” มาประชันบทบาทดราม่าเข้มข้น ซึ่งความพิเศษนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดขาย ที่สามารถดึงทั้งแฟนคลับยุค 90 และคอซีรีส์หน้าใหม่ให้มาติดตามจนเป็นกระแสกระหึ่มโซเชียล

ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ไม้ (โอห์ม-ฐิติวัฒน์) และ เม่น(สิงโต-ปราชญา) สองพี่น้องที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันอย่าง ป้อน (น้ำตาล-ทิพนารี) แต่เนื่องจากฐานะทางครอบครัวที่กำลังย่ำแย่ ทำให้สองพี่น้องต้องก้าวขาเข้าสู่โลกสีเทา ด้วยการเข้าร่วมแก๊งขโมยรถตามคำแนะนำของ โบ้ (ปราโมทย์ แสงศร) โดยมีโต (สมชาย เข็มกลัด) เป็นหัวโจกของแก๊ง แต่หลังจากนั้นไม้ก็ต้องสูญเสียพ่อศรและเม่นก็รับรู้ความจริงถึงความสัมพันธ์ของไม้กับป้อน ไม้จึงต้องสะสางปัญหาต่างๆของเขา รวมถึงความรักระหว่างคนรอบข้างเขา

หลังจากที่ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ดังกล่าว ได้ออกอากาศจบในประเทศไทย ทำให้เป็นที่ยอมรับและชื่นชอบทุกองค์ประกอบของซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นบทที่ปรับให้ดูทันสมัย ภาพสุดโรแมนติก หรือแม้แต่ตัวนักแสดงที่มาถ่ายทอดบทต่าง ๆ ก็ได้รับเสียงชื่นชมและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทำให้มียอดผู้ติดตามจากแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นในหลายประเทศทั้งทางหน้าจอและทางแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์

ล่าสุดถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมาก เมื่อ แอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)ได้นำ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ (浪漫的蓝色)  ความสำเร็จนี้ ไปออกอากาศไกลถึงประเทศจีน เพื่อประกาศความเป็นหนึ่งว่าซีรีส์คุณภาพจากฝีมือและโปรดักชั่นคนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยสามารถรับชมได้ครบทุกตอน จำนวน 14 ตอน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศจีน  ส่วนแฟนๆชาวไทย สามารถรับชมได้เช่นเดียวกัน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com