ยูโร – ยศวรรธน์ โชว์ลูกคอร่วมส่งท้าย ลูกทุ่งไอดอล Charity สุดเศร้า!! ไม่ได้ร่ำลาคุณย่าจากไปเพราะโควิด-19

จบไปแล้วสำหรับสุดยอดรายการพลังบวก ลูกทุ่งไอดอล Charity ที่จัดเต็มเพลงเพราะจุใจกันมาตลอด 2 เดือน ผ่านเสน่ห์เสียงคุณภาพจากศิลปิน ดารา นักร้องกว่า 40 ชีวิต โดยสามารถส่งต่อกำลังใจผ่านการบริจาคให้กับหลากหลายองค์กร เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ และผู้ป่วยโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น มูลนิธิรามาธิบดี, สภากาชาดไทย, มูลนิธิชัยพัฒนา, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมถึง วัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งต้องบอกว่าผลการตอบรับ ดีมาก แฟนรายการแห่คอมเมนต์ชื่นชมไม่หยุดทั้งรูปแบบรายการที่น่าสนใจ ตลอดจนได้ฟังเพลงจากดารา ศิลปินที่ชื่นชอบ รวมครบทุกอารมณ์แบบอันลิมิต หนึ่งในนั้นก็มีพระเอกสุดหล่อ ยูโร – ยศวรรธน์ ทะวาปี ขึ้นเวทีจับไมค์โชว์ลูกคอในเพลง รำคาญกะบอกกันเด้อ (ของ ลำเพลิน วงศกร) เป็นครั้งแรก เจ้าตัวบอกตื่นเต้นมาก แต่เพื่อมอบความสุขให้แฟน ๆ ยูโร สู้เต็มที่! แถมยังเปิดใจโควิดครั้งนี้ ทำให้สูญเสียคุณย่าไปโดยไม่ได้บอกลา

“เราได้รับผลกระทบจากโควิดเต็ม ๆ เพราะปกติอาชีพเราต้องไปเจอผู้คน แต่พอเจอสถานการณ์โควิด เราก็ออกไปเจอใครไม่ได้ กระทบถึงงานที่ไม่สามารถเดินต่อได้ แต่ที่หนักกว่านั้นคือ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ต้องสูญเสียคุณย่า ท่านมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานอยู่แล้ว ซึ่งรักษามาต่อเนื่อง จนประมาณ 2 เดือนที่แล้วเกิดคลัสเตอร์ขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี และโชคร้ายที่คุณย่าติดเชื้อด้วย ครอบครัวก็ส่งท่านเข้ารักษาในโรงพยาบาลประมาณ 10 วัน ก่อนจะอาการทรุดและเสียชีวิต ตัวผมเองอยู่กรุงเทพฯ กลับไปไม่ทัน ส่วนครอบครัวที่นั่นก็ต้องทำพิธีฌาปนกิจทันที ไม่มีใครได้เห็นหน้าและร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย เป็นความรู้สึกที่แย่มากครับ” ยูโร เผยด้วยความเศร้า

แต่ทั้งนี้ทุกชีวิตที่เหลือต้องสู้และดำเนินชีวิตต่อไป พระเอกหนุ่มเล่าต่อว่าได้มีโอกาสเดินทางไปแจกถุงยังชีพ อาหาร ของใช้จำเป็นแก่ผู้เดือดร้อน ร่วมกับเพื่อนหลายคนในวงการ อย่างไรก็ขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล จิตอาสาทุกคนที่ทำงานหนักมาตลอด 2 ปี ก็ขอเป็นกำลังใจและขอบคุณสำหรับความทุ่มเทเพื่อช่วยให้พวกเราผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้หากใครกำลังรอชมผลงานใหม่ของ ยูโร – ยศวรรธน์ อดใจรออีกนิด เพราะเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้กำลังถ่ายละคร 2 เรื่องคือ สามีชั่วคืน กับ เข็มซ่อนปลาย น่าจะได้รับชมกันประมาณต้นปี 2565 ส่วนใครที่อยากฟังเสียงแสนไพเราะของ ยูโร ชัด ๆ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/watch?v=3fJFCWSsV08)

และอีกสิ่งที่ต้องเดินหน้าต่อก็คือรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวทีที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดา ให้กลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัว สัปดาห์หน้าจะคัมแบ็คสเตจการแข่งขัน รับประกันว่าดุเดือด เข้มข้น จนแทบนั่งไม่ติด แอบกระซิบหน่อยว่ากลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา แต่จะหวือหวาแค่ไหนรอติดตามในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หรือตามไปสืบก่อนได้ที่ Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://web.facebook.com/lookthungidol)