“หมอริท – กัน” ถึงกับอึ้ง! “ดา อินคา” โผล่ร่วมแจม โซโล่เพลงดังอมตะ บาดใจที่ต้องฟัง ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด”

ลุ้นกันต่อเนื่องกับการสะสมเงินรางวัลเพื่อการกุศลของ สองเพื่อนซี้ “หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” และ “กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ในตอนพิเศษของรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด”  หลังจากสติหลุดไปกับปรัศนีสาวๆ คราวนี้ก็มาอึ้งกันต่อกับปรัศนีนักร้องรุ่นใหญ่ ดา ศักดา พัทธสีมา หรือ
ดาอินคา
นักร้องนำวงดนตรีแนวคันทรี่ร็อคในตำนานของเมืองไทย ที่มีเพลงฮิตอย่าง หมากเกมนี้, ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ซึ่งทำเอาสองหนุ่มกดดันไม่น้อยในการไขอายุปริศนา เพราะนักร้องคนดัง ดา มาในลุคหล่อเท่สุดเนี้ยบ จน หมอริท-กันแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว

โดยสองหนุ่มริท-กัน ก็ได้ใช้ทุกกลยุทธ์ทำทุกวิธีทางในการวิเคราะห์ สังเกตทั้งรูปพรรณสัณฐาน ส่องแล้วส่องอีกอยู่นาน เพื่อพิสูจน์ความแน่ใจให้ชัดๆ ฟาก “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” สายสืบพิเศษก็ตกอยู่ในอาการลังเลไม่น้อยเช่นกัน ทั้งบวกเลขนับวัยกันหลายตลบ บอกเลยว่าลุคนี้ของดาทำเอาทุกคนคาดไม่ถึง โดยเฉพาะปิงปองที่พอเปิดอายุจริง ดา เท่านั้นแหละ ถึงกับร้องลั่นยืนงงเป็นไก่ตาแตก ไปต่อไม่ถูกเลย ส่วนดาเรียกว่ามาเยือนรายการทั้งทีก็ไม่พลาดที่จับกีตาร์ตัวโปรดโซโล่โชว์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์กับเพลงดังในตำนานฟังกี่ครั้งก็เพราะจับใจอย่าง“ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ” ให้ได้ฟังกันสดๆ บอกเลยว่าบาดลึกสะกดใจคนดูทั้งทั้งสตู

เอาเป็นว่าสองหนุ่ม “หมอริท-กัน” จะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญเท่าไหร่ต้องไปลุ้นและติดตามในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เลขที่บัญชี 059-1-93894-0