“เอกกี้ – อ้น” ตกม้าตายวินาทีสุดท้าย แพ้ออร่าคุณพ่อลูก 2 “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” วัย 45 ปี ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด”

ทำเอาสองเพื่อนซี้ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” และ “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” กรี๊ดลั่นเมื่อ“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” บุกมาเป็นปรัศนีให้ทายอายุในตอนพิเศษ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…สู้ภัยโควิด” เพราะไม่คาดคิดว่าจะต้องมาทายอายุคนใกล้ชิดแบบจังๆ และยิ่งกดดันเพราะเกมนี้เดิมพันด้วยเงินบริจาคที่จะนำไปมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จนเกิดความลังเลในจิตใจของเอกกี้-อ้น ไหนจะข้อมูลจากสายสืบ “ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” ยิ่งทำให้ทั้งคู่ไขว้เขวเปลี่ยนคำตอบแรกจากอายุ 45 ปี ที่เป็นอายุจริงของปีเตอร์ เป็นอายุ 46 ปี ซึ่งผิดไป 1 ปีอย่าง
น่าเสียดาย ผมคิดไว้อยู่แล้วแหละว่าเขาน่าจะทายถูกอยู่แล้วเพราะรู้จักทั้งคู่ดีมาก อย่างคำตอบแรกที่เขาบอกก็ถูกเป๊ะเลยนะ คือเขารู้อยู่แล้วว่าผมเกิดปีเดียวกับ แอน ทองประสม เพราะในกองถ่ายละครผมเรียกชื่อแอนเฉยๆ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนใจ เขาอาจจะไม่มั่นใจว่าเอ๊ะใช่จริงหรือเปล่า แล้วอาจจะด้วยการแต่งตัวลุคภายนอกโดยรวม อย่างวันนี้ผมก็แต่งตัวให้เป็นตัวเองมากที่สุด เน้นไปทางแนวร็อคหน่อยๆ อายุขนาดนี้แล้วก็ต้องพยายามทำตัวให้เด็กลงนิดนึงครับ (หัวเราะร่วน)

เรียกว่านอกจากจะมาสนุกสนานในรายการให้เพื่อนซี้สายฮาเอกกี้ – อ้น ได้เดาอายุแล้ว ปีเตอร์ก็ยังขออัพเดทถึงพัฒนาการของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ให้ได้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “น้องแพนเตอร์ ตอนนี้เรียนออนไลน์อยู่ครับ ก็มีซนตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ดีที่ไม่ดื้อ ผมชอบที่เขาซนนะ เด็กควรจะอยากรู้อยากเห็น แต่ตรงไหนที่เราบอกว่าอย่านะ พอนะ อันนี้เขาก็จะฟังเรา ปะป๊าพูดอะไรฟังหมด ส่วนเรื่องการแสดงของเขาเราเห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์นะ เขาทำได้ดีมากจริงๆ ร้องไห้ก็ร้องจริงๆ เด็กอายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้  ก็ภูมิใจในความสามารถของเขาครับ ส่วนน้องพูม่า จะตรงกันข้ามเลย ไม่ค่อยแสดงออก แต่เขาจะมีสมาธิดี นั่งทำอะไรสักอย่างได้นานเป็นชั่วโมง อย่างการต่อเลโก้เขาก็นั่งทำได้อยู่กับมันเป็นชั่วโมงเลยนะ เขาจะมีความเป็นครีเอทีฟทางด้านนี้ด้วย เอ๊ะหรือโตไปอาจจะเป็นวิศวกรหรือเปล่าก็เป็นไปได้ครับ ก็ต้องดูกันต่อไป สำหรับผลงานตอนนี้ผมก็มีละครเรื่อง กระเช้าสีดา ก็เป็นบทที่ท้าทายมาไม่เคยเล่นมาก่อนก็ฝากติดตามกันด้วย ส่วนเพลงก็รอทุกอย่างดีขึ้นมีออกมาให้ฟังแน่นอนครับ”

ติดตามฟังเพลงเพราะๆ จากหนุ่มปีเตอร์ที่มาพร้อมกับเกมการแข่งขันของการทายอายุของเพื่อนซี้ที่เอกกี้ – อ้น ที่สุดของความปั่นป่วนเพื่อสะสมเงินรางวัลบริจาค ในการไปมอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainment  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35