จำแทบไม่ได้! “โบว์ – พิม – จียอน – ฟรอยด์” แปลงโฉมสุดเฟียส ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”

สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ไม่ซ้ำกันสักโชว์สำหรับ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” โดยสัปดาห์นี้ต้องบอกเลยว่าหลากหลายแนวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวลูกทุ่งสุดหวานของ“ซอ จียอน” กับการแปลงโฉมเป็นศิลปินในดวงใจอย่าง “ดาว มยุรี” ที่จียอนขอจัดเต็มทุกสัดส่วน โดยเฉพาะใบหน้าที่เธอต้องใช้เวลาติดเอฟเฟคต่างๆ นานกว่า 5 ชั่วโมง แล้วยังต้องฝึกร้อง การใช้ลูกคอในเพลง “มีเมียแล้วไม่เอา” ซึ่งพอถึงการแสดงจริงสาวจียอนก็ไม่ทำให้ผิดหวังถ่ายทอดความเป็นลูกทุ่งสาวแสนหวานทยอยส่งสายตาอ้อนคนดูแถมเติมจริตความแบ๊วที่มาพร้อมกับเสียงร้องภาษาไทยแบบชัดแจ๋ว ที่ฟังแล้วชวนเคลิ้มไปตาม ๆ กัน

แล้วมากันต่อที่สาวหน้าหวาน “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” เมื่อต้องกลายเป็นดีว่าสาวตัวเล็กพลังเสียงเหลือล้นอย่าง “ดา เอ็นโดรฟิน” ก็ของัดเทคนิคสุดเจ๋งไม่ว่าจะเป็น การร้อง การถอดหายใจ การบี้คำต่างๆ  เพื่อเลียนเสียงขั้นเทพของดาในเพลง “ได้ยินไหม” สาวพิมก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจบอกเลยว่า ดามาเต็มทั้งเสียงร้องและรูปร่างหน้าตาจริงๆ

ฟากหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” ก็สวมวิญญาณเป็นศิลปินตลกรุ่นใหญ่ “เทพ โพธิ์งาม” เก็บคาแรกเตอร์ป๋าเทพได้แบบละเอียดยิบ แม้กระทั่งฟันที่ได้มีการหล่อขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ รวมไปถึงโชว์สนุกสุดฮากับเพลง “เมียคอยมาคุม” ฟรอยด์ก็ประกาศความเป็นคนกลัวเมียได้อย่างชัดเจน ถือว่าเป็นอีกโชว์ที่ครบเครื่องมากๆ กับหนุ่มสายเอ็นเตอร์เทนคนนี้

และปิดท้ายกันที่แนวอินเตอร์สุดอลังการของนางเอกสาวแสนหวาน “โบว์-เมลดา สุศรี” กับการแปลงโฉมเป็นนักร้องสาวเจ้าของฉายา Mother Monster อย่าง “เลดี้ กาก้า” ในเพลง Marry The Night  ที่สาวโบว์ปล่อยพลังเสียง การแสดงฉายแสงความเป็นซูเปอร์สตาร์มัดใจคนดูได้อยู่หมัด ทั้งชุดการแต่งหน้า องค์แม่ลงมากๆ จนไม่อยากละสายตาแม้แต่เพียงวินาทีเดียว

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานและฟังเพลงเพราะๆ ทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35