“SUGXR BVBBLE” ลูกชายวินมอไซค์!! สู่แร็ปเปอร์บนเวที SMTH Thailand วงการฮิปฮอปว๊าว!! ยอมรับในตัวตนและความสามารถที่ไม่เหมือนใคร

หลงรักวงการฮิปฮอปจนต้องลงมือค้นหาตัวเอง SUGXR BVBBLE (ชูการ์ บับเบิ้ล) แร็ปเปอร์สาวของวงการ LGBTQ ลูกวินมอเตอร์ไซค์ ที่มีพ่อเป็นแรงผลักดันให้ก้าวข้ามความกลัว แม้สิ่งที่ชอบจะขัดใจพ่อ แต่สุดท้ายเมื่อพ่อเห็นถึงความพยายามและความตั้งใจในการฝึกซ้อมบ่อยๆ พ่อจึงยุให้ไปหาเวทีประกวด SUGXR BVBBLE ขอตามหาความจริง  ว่าสิ่งที่ทำอยู่ถูกต้องไหมในวงการแร๊พเปอร์ และขอค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเองสักตั้ง

ด้วยความชื่นชอบวงการแร็ปเปอร์ บวกกับฐานะทางบ้านที่ไม่สู้ดี มีพ่อทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหารายได้เลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว  ชีวิตในวัยรุ่นของ SUGXR BVBBLE จึงไม่ได้รับความสนับสนุนจากโรงเรียนและที่บ้านมากนัก  ทำให้ SUGXR BVBBLE ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนและขอเดินตามความฝันสักครั้ง  เพื่อค้นหาว่าสิ่งที่ทำอยู่มันใช่ตัวตนที่แท้จริงของตนเองหรือเปล่า  ที่ผ่านมา SUGXR BVBBLE อาศัย  ครูพักลักจำ เรียนรู้จากยูทูป ลองร้องแร็ปตามศิลปินดัง เพราะไม่รู้ว่าแบบไหนถูกต้องกันแน่

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เสียงแตกพอดี  ไปเจอแร็ปเปอร์หญิง ซุปเปอร์บี และอีกหลายๆ  คนในรายการ Show Me The Money เกาหลี  ทำให้มีแรงบันดาลใจตัดสินใจไปแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่นแรก  โดนคณะกรรมการถามว่าเป็นสาวมั๊ย? ตอนนั้นกำลังค้นหาตัวเองอยู่เลยปฏิเสธไป พอซีซั่น 2 เราไปประกาศตัวตนอย่างชัดเจนว่าเราเป็น LGBTQ เสียงตอบรับดีมาก ทุกคนในวงการแร็ปเปอร์ว๊าวมาก!! ยอมรับในความสามารถของเรา  ทำให้รู้สึกภูมิใจและดีใจที่เรามาถูกทางแล้ว  ค้นหาตัวเองเจอแล้ว และเริ่มมีคนติดตามเราตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา”

LGBTQ แร๊ปเปอร์สาวคนนี้กำลังจะเดบิวต์แรกเป็นของตัวเอง ในสังกัด KOOL SUP  จากการคัดเลือกคนสมัคร 500 กว่าคน ติด 1 ใน  9   คิดดูว่าเธอสามารถฝ่าด่านต่างๆ มาได้จนแจ้งเกิดเป็นศิลปิน LGBTQ คนแรกของค่าย KOOLSUP งานนี้เธอต้องไม่ธรรมดาแน่นอน