เปาวลี โต้ รักเพราะรวย สารภาพหมดเปลือกมีปัญหาเรื่องบนเตียง!!

เพิ่งแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปหมาดๆ สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อ “เปา เปาวลี“ ล่าสุดรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ได้เชิญเธอมานั่งพูดคุยกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงเส้นทางความรักกับแฟนหนุ่มอย่าง “เอิร์ธ กาญจน์ กิจเจริญ” ซึ่งกว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ก็เล่นเอาเกือบจะเลิกรากันไปแล้ว เพราะโดนขาเผือกเม้าท์กันสนั่นว่าสาวเปาคบกับแฟนเพราะฐานะล้วนๆ แต่ทั้งคู่ก็ฟันฝ่าอุปสรรคมาอย่างไม่แคร์คำครหาจนได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ก็มิวายมีข่าวแว่วมาอีกว่าขาเตียงของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอนเพราะมีปัญหาเรื่องบนเตียง งานนี้เจ้าตัวจึงได้มาสารภาพผ่านรายการถึงเรื่องนี้ว่า

รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่าเราคบกับ เอิร์ธ เพราะรวย

ที่จริงก็มีการอ่านคอมเม้นท์อยู่เรื่อยๆ ว่าเราคบพี่เอิร์ธเพราะรวยหรือเปล่า แต่หนูเองก็เป็นคนขยันทำงาน ก็ไม่จำเป็นต้องไปสนเรื่องรวยหรือไม่รวย เราคบเพราะว่าเรารู้สึกสบายใจ แล้วก็ค่อยๆศึกษากัน

เจอกันครั้งแรกตอนไหน

ในรายการของพ่อกิ๊กค่ะ รายการ “กลมกิ๊ก” ตอนนั้นหนูไปโปรโมทเรื่องพุ่มพวง ซึ่งก็ยังไม่มีใครรู้จักหนูเลย พอถ่ายรายการเสร็จแล้วหนูก็ไปยืนรออยู่หน้าสตู เพื่อจะขอถ่ายรูปกับป๋ากิ๊ก พอป๋ากิ๊กออกมาเราก็ขอเค้าถ่ายรูป ป๋ากิ๊กก็บอกว่ารอแป๊บหนึ่งเดี๋ยวจะไปเรียกลูกชายมาถ่าย พอพี่เอิร์ธออกมาก็ไม่ได้มองหน้าอะไรกัน ต่างคนก็ต่างยืนตรงถ่ายรูป เสร็จแล้วก็แยกย้ายกันไป

แล้วเริ่มคุยกันได้ยังไง

พี่เค้าไปขอเบอร์ติดต่อมาจากทีมงาน ก็โทรมาคุยแล้วก็เป็นเบอร์แม่ด้วย เค้าก็บอกว่าอยากคุยด้วยแต่หนูก็ยังไม่ได้ให้เบอร์ตัวเองไปนะ แค่ให้ Facebook ไปก่อน ก็คุยกันใน Facebook

ทางครอบครัวมีคาดหวังเรื่องทายาทมั๊ย

จริงๆทางครอบครัวก็อยากให้มีหลานแล้ว ทีนี้เราก็ขอเวลาทำงานซักปีนึง ปีหน้าค่อยวางแผนกันค่ะ

จริงมั๊ยที่เค้าว่าเรากับสามีมีปัญหาเรื่องบนเตียง

ใช่ค่ะ!! มีปัญหาเรื่องเวลานอน พี่เอิร์ธเค้าชอบละเมอ ล่าสุดก็ละเมอวิ่งลุกจากเตียง แล้วโวยวายว่ารถไก่มาส่ง หนูก็ถามว่าส่งไก่อะไรนี่มันที่บ้าน นี่มันตีสามแล้ว แต่เขาก็ไม่ตอบอะไรแล้วก็ไปนอนต่อ ส่วนหนูก็เคยละเมอเหมือนกัน ละเมอว่า “นกหัวขาด” คือตอนนั้นฝันว่าไปมินิมาร์ท แล้วมีคนมาตีหัวนก เราก็ละเมอร้องไห้ ทุกวันนี้ก็คุยกันถามกันว่าละเมอหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่พี่เอิร์ธเค้าจะละเมอเกี่ยวกับร้านอาหาร เขาจริงจังกับการทำงานมาก

คู่เรามีสวีทกันบ้างมั๊ย

จริงๆคู่หนูก็ไม่ค่อยสวีทกันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เค้าก็จะเอาใจหนูเรื่องกิน อย่างกลางคืนหิว เค้าก็พาไปหาอะไรกินกันค่ะ

การที่เปลี่ยนจากแฟนมาเป็นสามีภรรยา ต้องมีการปรับตัวเยอะมั๊ย

ก็เหมือนเดิมค่ะ รักกันเหมือนเดิม ต่างคนก็ต่างมีอาชีพเป็นของตัวเอง ทำหน้าที่ของแต่ละคนไป แต่พอกลับมาจากงานเราก็ได้เจอกันมากขึ้น เราก็ได้ดูแลกันมากขึ้น อย่างหน้าหนาวเค้าป่วยเราก็ได้ดูแลเขา ก็ห่วงใยกันมากขึ้น เหมือนอย่างที่คุณแม่ดูแลคุณพ่อ

คบกันมา9ปี มีทะเลาะกันบ่อยมั๊ย

ไม่ค่อยค่ะ น้อยมาก

เอิร์ธเป็นคนยังไง

ภายนอกเค้าภายนอกเค้าเหมือนจะดูเป็นคนที่ใจร้อนแต่พอคบกันจริงๆเค้าเป็นคนที่ใจเย็นแล้วก็รักครอบครัวมากๆ

สามีเคยมีเซอร์ไพร์สกันบ้างรึเปล่า

ก็มีบ้าง อย่างเวลาเค้าเจอแหวนน่ารักๆเค้าก็จะเอาใจจะซื้อมาให้เรา ก็มีหอมกันจุ๊บกันทุกวันก่อนออกจากบ้านเป็นปกติ

ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมดคิดว่าขาเตียงจะหักจริงๆซะแล้ว แฟนๆสบายใจหายห่วงได้ เพราะทั้งคู่ยังรักกันดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหวานจนคนข้างบ้านอิจฉา แถมแพลนเตรียมปั๊มทายาทปีหน้าแน่นอน แต่เรื่องราวของสาวน้อยเสียงเหน่อ “เปา เปาวลี” ยังไม่หมดแค่นี้ มีประเด็นที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อนอีกเพียบ โดย 2 พิธีกรฝีปากกล้า “ไก่ สมพล” และ “ก้อง ปิยะ” ที่โคจรมาจับคู่กันเป็นครั้งแรก จะมาช่วยกันล้วงลึกเรื่องราวของแขกรับเชิญคนพิเศษ ติดตามได้ในรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”

ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

ชมคลิปสัมภาษณ์แบบจัดเต็ม : https://youtu.be/v8tZenk3qTs

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official