ถูกใจคนรักงานจักสานกับเรียลิตี้ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการศิลปหัตถกรรมไทย

เป็นเรียลิตี้ที่ถูกใจคนรักงานจักสานมากที่สุดไปแล้ว สำหรับรายการ SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” โดย สศท. หรือ สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย (องค์การมหาชน) ซึ่งออกออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และได้นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับการร่วมอนุรักษ์ พัฒนา และชูจุดเด่นในด้านการยกระดับมูลค่าของศิลปหัตถกรรมไทย ผ่านการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์จักสานโดยน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศไทย

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านสำหรับการแข่งขันโค้งสุดท้าย เป็นไปด้วยความตื่นเต้นและสนุกสนาน และยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมและแฟน ๆ รายการเป็นอย่างดี ซึ่งตลอดการแข่งขันในรายการ มีผู้ใหญ่ใจดีที่คอยให้การสนับสนุนและยังมีส่วนร่วมเข้ามาสร้างสีสันให้กับรายการได้อย่างครบรส ไม่ว่าจะเป็น นายนิธินาคิน์ มิ่งรุจิราลัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (CBD) บริษัท จอยเอ็นโค จำกัด, นางจิรพรรณ โตคีรี ผู้อำนวยการออกแบบ และเจ้าของแบรนด์ ทัชเอเบิล แบงค็อก (TOUCHABLE BANGKOK), นายณัฏฐ์ มั่งคั่ง ผู้อำนวยการด้านภาพลักษณ์องค์กร บริษัท คลอเส็ท ดีไซน์ จำกัด และดีไซเนอร์, นายพรพล เอกอรรถพร รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย, นายเสรี อนุพันธนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด, นายปรมินทร์ วัฒน์นครบัญชา Co-Founder บริษัท เอลี เนเชอรัล จำกัด และนายกรกต อารมย์ดี นักออกแบบ และเจ้าของแบรนด์ KORAKOT ซึ่งผู้สนับสนุนทุกท่านต่างเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า รายการนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษา นักธุรกิจ ตลอดจนสามารถสร้างความนิยมให้กับงานศิลปหัตถกรรมไทยเพิ่มมากขึ้น

“SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ได้ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายกับภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ของครูช่าง ร่วมกับวัสดุท้องถิ่น ที่นำมาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ รับชมผลการแข่งขันได้ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือติดตามและรับชมย้อนหลัง ได้ทาง www.sacit.or.th หรือ Facebook: www.facebook.com/sacict  และ YouTube: JSLGlobalMedia