Greasy Cafe เตรียมปล่อยเพลงใหม่ “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ” ฟังพร้อมกัน 17 กันยายนนี้

หลังจากที่เหล่าแฟนเพลงของ  Greasy Cafe หรือ “เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร”  ศิลปินอินดี้รุ่นใหญ่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยเสียงร้องและเนื้อหาเพลงลึกซึ้งเข้าถึงอารมณ์คนฟัง ต่างถามไถ่และรอคอยผลงานเพลงใหม่ของเค้าอยู่นานเกือบ 2 ปีหลังจาก Greasy Cafe ได้ปล่อยเพลง “วันทรงจำ” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มชุดที่ 5 ที่พาคนฟังหลุดไป
อยู่ในวันทรงจำเก่าๆอย่างไม่รู้ตัวไปช่วงต้นปีที่แล้ว  ล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวที่ทำให้แฟนเพลงต้องจับตามอง เมื่อเฟสบุ๊กแฟนเพจของ Greasy Cafe ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่ พร้อมแคปชั่น ‘เรา’…ทุกคน กำลังมองหาอะไร? พรุ่งนี้ 1 ทุ่ม มาดูพร้อมกันครับ” เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่ทำให้แฟนเพลงต่างคาดเดาและรอคอยว่าจะหมายถึงเพลงใหม่หรือไม่


ล่าสุด Greasy Cafe ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงรอเก้อ ปล่อย Teaser ของ MV “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ”ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเค้าออกมาให้ได้ชมกัน  ซึ่งแม้จะมีความยาวเพียง 35 วินาที แต่ด้วยซาวด์ดนตรี, การเล่าเรื่องด้วยการ์ตูนอนิเมชั่นที่ Greasy Cafe ไม่เคยทำมาก่อนด้วยโครงเรื่องจาก “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้กำกับมากความสามารถก็สร้างการรอคอยอย่างตื่นเต้นให้แฟนเพลงเป็นอย่างมาก

 

เตรียมนับถอยหลังรอฟังและรับชมเพลง “อิสรภาพ…ไม่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ” พร้อมกันวันที่ 17 กันยายนนี้ MV Premiere เวลา 19:00 น. ทาง Youtube:  Greasy Cafe Official และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทาง www.facebook.com/greasycafe