iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยกขบวนซีรีส์ อาชญากรรม สืบสวน โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี มาให้ชมเต็มอิ่มตลอดเดือนกันยายน

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ยกขบวบซีรีส์เอเชียนมาให้ชมตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ด้วยซีรีส์หลากหลายแนว อาทิเช่น อาชญากรรม สืบสวน แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เริ่มกันที่

โซนอันตราย ( Danger Zone)

ออริจินัลซีรีส์ไต้หวันเรื่องแรกของอ้ายฉีอี้ มาในแนวอาชญากรรมสืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย วิค โจว (Vic Chou) ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการสืบค้นหาความจริงจากในเรือนจำ เกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ตัวเอกของเรื่องใช้ความสามารถในการหาความจริง จนไขปัญหาความไม่ชอบมาพากลของคดีนี้ได้ รับชมพร้อมซับไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) 

ออริจินัลซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกอันโด่งดังสร้างจากนวนิยายขายดี เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีแฟนซีรีส์จีนต่างก็ตั้งตารอมากที่สุดเรื่องหนึ่ง นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน และไป่ลู่ เรื่องราวระหว่าง ความรักมั่นคงข้ามภพชาติ หลังจากได้รับคำชมถล่มทลายจากภาคอดีตกันไปแล้ว ก็มาลุ้นกันต่อว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันแบบไหน  ดูฟรีซับไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และพากย์ไทยรับชมได้เร็วๆนี้

จันทรา ลิขิตรัก ( Love Under the full moon)

เรื่องราวความรักทะลุมิติ เกิดขึ้นหลังจากเกิดปรากฏการณ์ Super Full Moon ทำให้มิติของเวลาเกิดความเปลี่ยนแปลง เรื่องราวของ เซียเซีย บังเอิญไปโผล่ในโลกแห่งอนาคต บนโทรศัพท์มือถือของ ตงเซีย แม้ว่าจุดเริ่มต้นเกิดจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด  แต่พวกเขาก็ค่อย ๆ มีความรักให้แก่กันมากขึ้น  ดูฟรีซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

สายธารแห่งดวงดาว (Cry Me A River of Stars)

ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคอีกหนึ่งเรื่อง ที่กำลังมาแรง เรื่องราวของคู่รักคู่กัดระหว่างนายอำเภอสุดหล่อ เถาจวินหราน กับเจ้าของเรือสำราญที่รักคุณธรรม อาฉู่ เมื่อเถาจวินหรานต้องการเข้าใกล้กับเรือสำราญเพื่อสืบคดีเก่าคดีหนึ่ง อาฉู่ก็อยากตีสนิทกับนายอำเภอ ทั้งสองต่างมีเป้าหมายของตัวเองอยู่ในใจ พวกเขาจึงเริ่มเข้าใกล้กันและกัน จนเกิดเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ดูฟรีซับไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 Yumi’s Cells 

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอเมดีแฟนตาซี ดัดแปลงมาจาก เว็บตูนชื่อดังที่มียอดผู้อ่านมากมายหลายล้านคนในประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายทอดรื่องราวของ ยูมิ พนักงานออฟฟิศสาว แต่เป็นมุมมองของเซลล์ที่อยู่ในร่างกายของยูมิ อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีสนุกๆ ชวนให้อารมณ์ดี ที่ทุกคนห้ามพลาด นำแสดงโดยคิมโกอึน ที่ฝากผลงาน ให้เป็นที่รู้จักของเราแฟนๆในเรื่อง ก็อบลิน ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี 17 กันยายนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

Home Town

ซีรีส์เกาหลี แนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของตำรวจนักสืบคดีอาชญากรรม ชเวฮยองอิน ที่ต้องการจะสืบสวนและไขคดีปริศนา ที่เกี่ยวพันกับการตายของภรรยาของเขา ดูฟรีซับไทย วันที่ 23 กันยายนนี้ บนแอป iQiyi และเว็บ iQ.com

สามารถรับชมคอนเทนต์หลากหลายความสนุก ทั้งซีรีส์ หนัง วาไรตี้ การ์ตูน จากประเทศไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น รับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand