เปิดใจที่แรก! “ซี ภูวรินทร์” หล่อมาไกลจนไฟลุก สาวไล่แทง- เกย์คลั่งจีบ!!

ห่างหายจากวงการไปนานสำหรับสาวหล่อสุดฮอตแห่งยุค 90 “ซี ภูวรินทร์ คีแนน” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ซี มัฑณาวี” ที่ล่าสุดทางรายการ “DARASTORYบันเทิงเรื่องใหญ่” ได้จับเจ้าตัวมานั่งพูดคุยกันแบบเจาะลึกเป็นที่แรก!! หลังจากที่คัมแบคสู่วงการพร้อมกับชื่อใหม่ ลุคใหม่ ที่แว่วมาว่าแอบไปผ่าตัดหน้าอกและฟิตหุ่นจากทอมเป็นชาย จนหญิงแท้ชายเกย์ ตามจีบกันให้วุ่น โดยเค้าได้เผยถึงเรื่องนี้ในรายการว่า

เพราะความเจ้าชู้เคยทำให้หวิดตายมาแล้ว

ตอนนั้นมีผู้หญิงคนนึง มาชอบเรา แต่เรามีแฟนอยู่แล้ว วันนั้นไปเที่ยวแถวจตุจักร อยู่คนละร้านกัน แล้วเค้าก็เรียกให้ซีไปหา แต่เราก็ไม่ไปเพราะเรามีแฟนอยู่แล้ว สักพักเพื่อนก็เดินมาบอกว่าไม่ได้นะ ต้องไปไม่งั้นเค้าจะมาแทง  ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องตลก บ้าหรือเปล่า คิดว่าคงพูดเล่น แต่พอกำลังจะกลับบ้านเค้าก็มาจริงๆ เอามีดมาแทงเรา โวยวายว่า “มึงคิดว่ามึงหล่อมากหรือไง” ซีก็เอามือบัง ก็เข้าที่หน้าอก กับมือ ก็มีการเอาเรื่อง ดำเนินคดีกัน หลังจากนั้นเค้าก็หนีคดีหายไปเลย

เห็นว่าเคยมีผู้ชายมาชอบด้วย

ใช่ครับ ตอนนั้นม.3 เรียนที่ชลบุรี ซึ่งเค้าก็รู้นะว่าเราเป็นทอม เค้าบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเค้ารอ ก็พยายามมาเจอ มาแซวเรา แต่เราก็บอกว่าจะบ้าหรอ ซีก็เป็นแบบนี้ ไม่มีทางเปลี่ยน หลังจากนั้นก็ออกจากโรงเรียน เลยแยกย้ายกันไป

ถูกเกย์ตามจีบ

ตอนนั้นเป็นเน็ตไอดอล กำลังจะเข้าวงการ แล้วเกย์คนนี้เค้าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ซึ่งเค้าก็ไม่รู้จักเรา เค้าคิดว่าเราเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เค้าเป็นเกย์ที่หล่อมาก ตอนนั้นถ้าซีเป็นเกย์ซีก็จะเอาเค้าเป็นแฟนนะ

แล้วเค้ามาจีบยังไง

วันนั้นไปเที่ยวนั่งเล่นครับ เค้าก็เข้ามาที่โต๊ะ มาขอเบอร์ เราก็ให้ไปเพราะไม่คิดอะไร เค้าก็โทรมาทุกวัน ซีก็คิดว่าจะบอกเค้ายังไงดี สุดท้ายซีก็บอกไป แต่เค้าก็ไม่เชื่อ เพื่อนก็ช่วยบอก ตอนหลังเค้าก็เลยหายๆไป

ถ้าซีเป็นผู้หญิงจะชอบผู้ชายแบบไหน

ชอบผู้ชายสะอาดๆ คมๆ แบบ ณเดชน์ ครับ

เรียกได้ว่าเสน่ห์แรงไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับสาวหล่อ “ซี ภูวรินทร์ คีแนน”  ละนี่ก็เป็นเรื่องราวชีวิตบางส่วนเท่านั้น ในรายการยังมีประเด็นสุดพีค หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาจากวงการไปซะนาน ถ้าอยากรู้ว่าจะแซ่บแค่ไหน 2 พิธีกร “ไก่ สมพล” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จะพาแฟนๆไปเจาะลึกชีวิตกันให้หายคิดถึง อย่าลืมติดตามสัมภาษณ์แบบจัดเต็มกันต่อได้ใน รายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  เทป (ซี ภูวรินทร์) เร็วๆนี้ 

ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00- 18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น., 15.20-16.20 น., 19.30-20.30 น.

คลิปช่วงไฮไลท์https://youtu.be/sm6K0mo9w2k

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official