ศิลปินค่าย 411MUSIC เปิด VLOG แจกความสดใส ประเดิมบุกบ้าน “แอลลี่” เผยไลฟ์สไตล์แบบใกล้ชิดครั้งแรก

กลัวแฟนๆจะคิดถึงในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ ค่าย 411MUSIC จัดทำ VLOG มอบความน่ารัก ความสดใส และให้แฟนๆได้เห็นไลฟ์สไตล์ของศิลปินในค่าย อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน,3สาว วง AR3NA ได้แก่ เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์’, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา, โกมินซอ มากขึ้น งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆจะได้สัมผัสความเป็นตัวตนของศิลปิน 411MUSIC ตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั้งการใช้ชีวิตประจำวันกันเลยทีเดียว ประเดิมคนแรกด้วย “แอลลี่” ที่เผย 1วันว่างแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรกใน  ALLY’S VLOG

“สวัสดีค่ะ ฝากติดตาม ALLY’S VLOG ทาง YOUTUBE 411ENT กันด้วยนะคะ ซึ่ง VLOG นี้ ทาง 411MUSIC ต้องการให้แฟนๆได้เห็นไลฟ์สไตล์ของพวกเราศิลปิน411อย่างใกล้ชิดและไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  ยิ่งช่วงสถานการณ์โควิดไม่ได้มีคอนเสิร์ตหรือออกรายการทำให้พวกเราศิลปิน411คิดถึงทุกคนมากๆ ค่ะ โดย EPแรกจะเป็นชีวิตไลฟ์สไตล์แบบ Exclusive ของแอลลี่เอง เป็นครั้งแรกที่เปิดบ้านให้ได้เห็นชีวิตวันที่ว่างจากการไปทำงาน ตั้งแต่ตื่นนอน ,รับประทานอาหารเช้า,แต่งหน้า,เล่นกับสุนัขตัวโปรดชื่อ April ฯลฯ VLOG นี้ใส่ความเป็นตัวเองเยอะมากและแอลลี่ถ่ายเองทั้งหมด หวังว่าพี่ๆเพื่อนๆโอนลี่ (Only คือชื่อกลุ่มแฟนคลับ)จะหายคิดถึงและชอบ ALLY’S VLOG นะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent