สิ้นสุดการรอคอย ลีดเดอร์ JAY B (เจบี) กับมีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรก JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET

นับเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจของลีดเดอร์ JAY B (เจบี) และเหล่าเพื่อนสนิทชาวไทยกับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET มีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรกหลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘SOMO:FUME’ โดยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่มีแฟนชาวไทยร่วมชมออนไลน์อีเวนต์ครั้งนี้พร้อมกันกว่า 5,000 คน ซึ่งผู้จัดอย่าง บริษัท ไฮเทียร์ จำกัด ตั้งใจจัดงานนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองการกลับมาของ JAY B โดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกและให้เพื่อนสนิทชาวไทยได้มีช่วงเวลาพิเศษกับเขาเป็นที่แรก

งานครั้งนี้มาในธีมแคมป์ปิ้ง บรรยากาศสบายๆและอบอุ่น ซึ่งได้สาวไทยสุดน่ารักอย่าง Hi Prae มาเป็น MC ในงาน โดย JAY B มาในลุคส์หนุ่มแว่นสุดอบอุ่นที่เดินทางมาตั้งแคมป์พักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในวันว่างกับแฟนๆของเขา นอกจากจะพูดคุยอย่างเป็นกันเองและเลือกตอบคำถามและคำขอพิเศษที่แฟนคลับส่งไปให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว งานนี้ยังมีกิมมิคน่ารักแบบไทยๆ ที่จัดมาคืนกำไรเอาใจแฟนไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การลงมือตำส้มตำ แถมออกลีลาการเซิ้งเบาๆเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดผ่านหน้าจอจากแฟนๆได้ไม่น้อย  และการเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้มียอดสั่งซื้ออัลบั้มสูงสุด 3 อันดับแรก ซึ่งงานนี้ JAY B ได้ทุ่มเทแรงกายใบ้คำอย่างออกรสชาติเพื่อให้แฟนๆของเขาได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยแฟนโปรเจ็ค (Fan Project) จากเพื่อนสนิทชาวไทยตั้งใจทำคลิปวิดีโอส่งไปเซอร์ไพรส์ JAY B โดยเฉพาะ ทำให้ได้เห็นโมเม้นต์ซึ้งๆระหว่างแฟนคลับและศิลปินที่พวกเขารัก ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรแฟนไทยก็พร้อมให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่และตลอดไป

สำหรับใครที่มีบัตรและได้รับชมแบบสดกันแล้วยังไม่จุใจ สามารถเข้าไปรับชมกิจกรรม JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ย้อนหลัง ได้ที่ www.hightierthailand.com ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 12:59 น.